Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐTVN: 'Indonesia như con dao hai lưỡi'

Thứ bảy, 05/06/2021 18:29 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình chinh phục tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên đất UAE bằng trận đấu với Indonesia.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng Indonesia đã chứng minh mình không phải đối thủ dễ chơi. Vừa qua, thầy trò HLV Shin Tae Yong vừa cầm chân Thái Lan bằng lối chơi lăn xả và không ngại va chạm.

HLV Park đích thân đi do thám ở trận đấu trên, chắc chắn rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những tính toán cho riêng mình trước cuộc đấu trí thú vị với người đồng hương.

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Nguyễn Sỹ Hiền - trưởng đoàn ĐT Việt Nam tỏ ra thận trọng trước đối thủ: "Chạm trán với một đội bóng không còn gì để mất sẽ như con dao hai lưỡi nên đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị thật kỹ.

Nên nhớ rằng ở lượt đi, khi bị dẫn trước 3-0, đội Indonesia vẫn kiên cường vùng lên và thậm chí có thời điểm đưa tuyển Việt Nam vào thế bị động và còn ghi được 1 bàn thắng.

Trưởng đoàn ĐTVN: 'Indonesia như con dao hai lưỡi' 51117
Indonesia gây bất ngờ khi cầm hòa Thái Lan (Ảnh: PSSI)

Đó là bài học lớn mà các học trò của ông Park có lẽ vẫn còn chưa quên. Họ không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào dù là nhỏ nhất để có bàn thắng mà trận hòa Thái Lan như một bằng chứng và càng là tấm gương để cầu thủ Việt Nam nhìn vào, rút kinh nghiệm cho chính mình".

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Trong 4 lần chạm trán gần 4 năm qua ở các cấp độ từ U22 cho tới đội tuyển Quốc gia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đều giành chiến thắng.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/5 (theo giờ Việt Nam). ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022 còn Indonesia đang bét bảng với chỉ 1 điểm có được.

Trợ lý HLV Indonesia: 'Đá với Việt Nam không dễ như Thái Lan'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT