Quảng cáo

Trợ lý HLV Indonesia: 'Đá với Việt Nam không dễ như Thái Lan'

Thứ bảy, 05/06/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Các chuyên gia Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam nguy hiểm hơn nhiều so với ĐT Thái Lan.

Video: Bàn thắng gỡ hòa của Indonesia (Nguồn: Thairath)

Đúng như những tuyên bố trước đó của HLV Shin Tae Yong, ĐT Indonesia đã có một trận đấu đầy quyết tâm trước Thái Lan dù không còn động lực giành vé đi tiếp ở bảng G. Đội bóng xứ Vạn đảo đã xuất sắc cầm hòa ĐT Thái Lan với tỉ số 2-2 dù trước đó, họ 2 lần bị dẫn trước.

Có được 1 điểm trước ĐT Thái Lan, NHM Indonesia kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục tạo nên những điều bất ngờ tại VL World Cup 2022. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của HLV Joko Susilo thì trận gặp ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn vì đội bóng của chúng ta mạnh hơn Thái Lan.

"Các trận đấu vẫn sẽ tiếp tục. Indonesia sẽ phải đối đầu với Việt Nam và UAE. Trên thực tế, hai đội bóng này có sức mạnh nhỉnh hơn một chút so với Thái Lan và nguy hiểm hơn, vì vậy các cầu thủ cần phải cảnh giác. Không dễ để có kết quả như ở trận gặp Thái Lan", tờ bola dẫn lời ông Joko Susilo.

Vị chiến lược gia đang có bằng AFC Pro cũng cho rằng, BHL ĐTQG Indonesia nên khắc phục khuyết điểm mà đội nhà đang còn tồn động ở trận gặp ĐT Thái Lan. 

"Hàng thủ Indonesia phải khắc phục sai lầm, đặc biệt là để đối phó với sơ đồ dàn xếp. Hai đối thủ tới mà họ phải đối mặt, nhất là UAE có lợi thế về thể hình và các mảng miếng tấn công. Tôi chắc chắn ban huấn luyện của đội có thể sửa chữa được khuyết điểm này", ông Susilo thêm.

viet-nam-co-huong-loi-tu-hanh-dong-choi-troi-cua-thai-lan1584421509
ĐT Thái Lan vừa bị ĐT Indonesia cầm hoà với tỉ số 2-2.

Việc Indonesia và Thái Lan chia điểm với tỷ số 2-2 trong khi Malaysia thua trận 0-4 trước UAE đã giúp ĐT Việt Nam có thêm lợi thế trong cuộc đua tại bảng G.

Tuy nhiên, điều quan trọng là thầy trò HLV Park Hang-seo phải thể hiện tốt khả năng cạnh tranh của mình, trước tiên là phải đảm bảo một chiến thắng trước Indonesia vào ngày 7/6 tới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang đứng đầu bảng G VL World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận, nhiều hơn đội đứng thứ hai là ĐT UAE 2 điểm.

'Sát thủ' của UAE mang tới nỗi bất an cho HLV Park

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Indonesia ĐT Thái Lan VL World Cup Indonesia vs Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT