Quảng cáo

HLV Thái Lan gọi ĐT Indonesia là 'đội hạng B phi thường'

Thứ sáu, 04/06/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa 2-2 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia, cựu HLV U19 Thái Lan Somchai Chuayboonchum đã có những lời ngợi khen với màn trình diễn của đội bóng xứ Vạn đảo.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Cựu HLV của U19 Thái Lan Somchai Chuayboonchum gọi những cầu thủ trong tay HLV Shin Tae-yong là "những cầu thủ hạng B" khi hơn 80% số cầu thủ mà vị chiến lược gia này mang sang UAE là những cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Nhưng điều đó không có nghĩa là ông Somchai Chuayboonchum hạ thấp đội bóng xứ Vạn đảo, ngược lại, ông coi việc đội bóng này cầm hòa được Thái Lan với những cầu thủ trẻ ấy là thành tích phi thường.

Trả lời tờ Siam Sport, vị chiến lược gia kì cựu nhận xét: "Đội tuyển Indonesia dùng những cầu thủ hạng B - những cái tên còn trẻ, non kinh nghiệm để đối đầu ĐT Thái Lan nhưng chính những cầu thủ ấy lại chơi hay hơn nhiều so với kì vọng.

Điều tôi thấy phi thường ở đây là những cầu thủ Indonesia bọc lót cho nhau rất tốt, đồng thời định hướng lối chơi của đội bóng này cũng có nét hơn, tốt hơn hẳn so với các cầu thủ ĐT Thái Lan".

rsz_192205158_299066545213378_8669234997847026651_n
Những cầu thủ trẻ của Indonesia đã chơi một trận tuyệt vời (Ảnh: FA Thailand)

Ông Somchai cũng tỏ ra tiếc nuối khi HLV Akira cùng học trò không thể giành thắng lợi trước Indonesia: "Thật đáng tiếc khi đội bóng của chúng ta (ĐT Thái Lan) đánh rơi 2 điểm. Qua trận đấu này có thể thấy là đội bóng chưa có chiến thuật nào tốt hơn nên đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc".

HLV Somchai Chuayboonchum từng có hai lần dẫn dắt U19 Thái Lan vào các năm 2011 và 2013. Hiện vị chiến lược gia kì cựu này đang làm việc tại Thai League 2 trong màu áo Nongbua Pitchaya.

Với ĐT Thái Lan, những mảng miếng chiến thuật của HLV Akira chưa thể phát huy được hiệu quả, cũng chưa cho thấy sự sắc bén cần thiết. Hình ảnh một Thái Lan tổ chức tấn công nhuần nhuyễn, đẹp mắt của những ngày đầu khi Akira dẫn dắt đã không xuất hiện trên sân Al-Maktoum tối ngày 3/6.

Hiện tại, đội bóng xứ Chùa Vàng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và cơ hội để đội bóng này đi tiếp không còn nhiều.

51622796880.png

Nhuần nhuyễn bài tủ, Indonesia khiến thầy Park đau đầu

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan đt thái lan thái lan vs indonesia đt thái lan vs đt indonesia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT