Quảng cáo

HLV ĐT Malaysia mong muốn có kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/06/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ sau trận thua trước ĐT UAE. Vị chiến lược gia này tỏ ra lạc quan trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam ở lượt đấu tới.

Highlights Malaysia 0-4 UAE (Nguồn: Dean Equal)

ĐT Malaysia đã khởi động chiến dịch bảng G vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE với thất bại "tan tác" 0-4 trước chủ nhà.

Thất bại này khiến ĐT Malaysia tụt xuống vị trí thứ 4, qua đó khép dần cánh cửa đi tiếp của "Hổ Malay". Cũng nhờ thất bại này mà đội tuyển Malaysia nhận ra được nhiều bài học quý giá - theo lời của HLV Tan Cheng Hoe.

"Quả thật trận đấu này cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng không thể có kết quả như ý. Qua trận đấu, tôi cũng đã rút ra được nhiều bài học, nhận ra những vấn đề mà đội bóng của tôi đang gặp phải.

Trong phòng ngự, cầu thủ Malaysia quá mất tập trung và để lộ nhiều khoảng trống để đối thủ khai thác, dẫn tới những bàn thua đáng tiếc. Còn ở mặt trận tấn công, lối đá của cả đội lại thiếu đi tốc độ, sức mạnh và sự chính xác cần thiết", HLV 53 tuổi nhận xét về những điểm yếu ở đội bóng của mình.

rsz_safawi
ĐT Malaysia bộc lộ nhiều điểm yếu trước UAE (Ảnh: FAM)

Thất bại ngay ở trận "ra quân" có thể coi là thiệt thòi lớn với ĐT Malaysia khi không chỉ vị trí trên bảng xếp hạng mà tinh thần, tâm lý cầu thủ cũng sẽ gặp nhiều vấn đề, khi mà sự tự tin của cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng.

"Thật may là học trò của tôi vẫn giữ được tinh thần lạc quan sau thất bại trước UAE, việc chúng tôi cần làm bây giờ tận dụng những ngày nghỉ còn lại để chuẩn bị về cả tâm lý và chiến thuật qua đó cải thiện màn trình diễn ở trên sân", HLV này chia sẻ.

HLV của đội tuyển Malaysia cũng đánh giá cao ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo: "Tôi thấy ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, HLV Park chắc chắn đã theo dõi và có những phân tích liên quan đến đội bóng của tôi rồi. Tôi cũng chỉ mong là trận tới gặp Việt Nam cả đội sẽ có kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia có thể coi là trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, đội bóng của HLV Park sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu này.

Đội tuyển Malaysia cũng sẽ tìm mọi cách để vượt qua đội tuyển Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào ngày 11/6 này vì nếu không thể có 3 điểm, cơ hội đi tiếp của "Hổ Malay" cũng sẽ khép lại.

51622796985.png

HLV Park rơi vào cảnh trớ trêu khi gặp 'vị khách không mời' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT