Quảng cáo

Campuchia lập kỷ lục ở VL World Cup 2022

Thứ sáu, 04/06/2021 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua 0-8 trước Bahrain khiến Campuchia lập kỷ lục rất đáng thất vọng trong lịch sử VL World Cup.

Highlights Bahrain vs Campuchia (Nguồn: BH Sports)

Campuchia trở lại VL World Cup 2022 với tâm thế khác khi họ bổ nhiệm HLV trưởng mới Ryu Hirose. Keisuke Honda trong vai người quản lí của đội tuyển cũng đồng hành ở chiến dịch lần này.

Ở trận mở màn vòng loại khi được thi đấu theo hình thức trung lập, Campuchia gặp chủ nhà Bahrain. Ở trận lượt đi, Campuchia chỉ chịu thua sát nút 0-1 khi thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng trong trận lượt về này, họ không thể hiện được sự xuất sắc như vậy.

Trong hiệp một, thủ môn Campuchia phải hai lần vào lưới nhặt bóng. Nhưng sang hiệp hai, họ vỡ trận khi hứng chịu thêm 6 bàn thua nữa. Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 0-8 nghiêng về phía chủ nhà.

Campuchia lập kỷ lục ở VL World Cup 2022 50825

Như vậy, tính đến thời điểm này ở vòng loại, Campuchia đã nhận tổng cộng 30 bàn thua. Họ "phá" kỷ lục cũ là 28 bàn, số bàn thua nhiều nhất họ từng nhận được trong một chiến dịch VL World Cup. Campuchia vẫn còn hai trận đấu nữa gặp Iran và Iraq. Nhiều khả năng, "thành tích" này sẽ còn bị phá sâu.

Trận thua trước Bahrain khiến Campuchia tiếp tục đứng bét bảng với 5 trận không giành được điểm nào. Họ chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Nhiều khả năng, Campuchia sẽ đứng bét bảng khi khoảng cách với đội xếp trên Hong Kong đang là 4 điểm.

Bóng đá Campuchia từng đặt hi vọng rất lớn vào sự thay da đổi thịt dưới triều đại Keisuke Honda. Tuy nhiên, cựu danh thủ Nhật Bản chưa đem lại nhiều khác biệt sau 3 năm làm việc. Anh sẽ còn đồng hành với Campuchia ở SEA Games 31 và AFF Cup cuối năm nay. Tuy nhiên, không chắc LĐBĐ Campuchia còn đủ niềm tin với Honda đến thời điểm ấy hay không.

Honda phát hiện ra 'nhân tố X' cho ĐT Campuchia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
campuchia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT