Quảng cáo

Honda phát hiện ra 'nhân tố X' cho ĐT Campuchia

Thứ năm, 06/09/2018 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập đầu tiên với ĐTQG Campuchia, Keisuke Honda không chỉ hứa hẹn sẽ nâng tầm bóng đá Campuchia mà anh còn tiết lộ về một tài năng của bóng đá nước này.

Như đã đưa tin, Keisuke Honda đã có buổi hội quân cùng ĐTQG Campuchia chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào thứ Hai tuần tới.

Trong đợt tập trung lần này, ĐT Campuchia vắng nhiều trụ cột quan trọng, điển hình Chan Vathanaka, cầu thủ mệnh danh là "Messi Campuchia". Nhưng cựu tuyển thủ Nhật Bản mang đến tin vui cho NHM với lời phát biểu:

"Tôi cảm thấy rất tuyệt và hào hứng với dự án LĐBĐ Campuchia đã đề ra và sẽ cố gắng hết mình để đạt được điều đó.

Dĩ nhiên, đây chỉ là đợt tập trung đầu tiên nên các kết quả tích cực khó mà đến ngay được. Tuy nhiên, chúng tôi vừa phát hiện ra một tài năng rất hứa hẹn ở đội bóng này. Tôi chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng khi trở thành HLV tại đây."

honda dan dat campuchia

Không nói rõ tài năng này là ai nhưng Honda đang rất tự tin về cơ hội của Campuchia tại AFF Cup tới đây. Giải đấu mà Campuchia sẽ nằm chung bảng với Việt Nam. ĐTQG Việt Nam từng nhiều lần đối đầu với Campuchia trước đây và ngôi sao Vathanaka khiến chúng ta gặp không ít khó khăn. Nếu như có một cầu thủ tài năng nữa như lời Honda thì Campuchia chẳng khác gì "hổ mọc thêm cánh".

Được biết bản hợp đồng giữa Honda và LĐBĐ Campuchia có thời hạn hai năm, Honda không nhận bất cứ một đồng nào từ công việc dẫn dắt đội bóng xứ chùa tháp. Do chưa có bằng HLV của FIFA nên Honda sẽ chỉ đạo đội bóng theo dạng từ xa thông qua trợ lý người Argentina Felix. Anh sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn cũng như đường lối phát triển của bóng đá Campuchia.

>>Honda quyết nâng tầm bóng đá Campuchia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
campuchia keisuke honda vathanaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo