Quảng cáo

Qatar giúp ĐT Việt Nam tăng cơ hội đi tiếp tại VL World Cup

Thứ sáu, 04/06/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

3 điểm của Qatar giành được trước Ấn Độ đã mang đến thêm cơ hội cho ĐT Việt Nam trong việc giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video: Bàn thắng mở tỉ số của UAE (Nguồn: Astro Arena)

Hôm qua 3/6, bên cạnh sức nóng từ các trận đấu tại bảng G VL World Cup 2022 thì các bảng đấu khác cũng đã thi đấu. Ở bảng E, ĐTQG Qatar đã có chiến thắng quan trọng trước đối thủ Ấn Độ với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của tiền đạo Hatem.

Với 3 điểm có được, Qatar củng cố ngôi vị dẫn đầu với 19 điểm sau 7 trận, nhiều hơn 7 điểm so với đội đứng thứ 2 là Oman. Theo đó, đoàn quân HLV Félix Sánchez Bas đã chính thức giành vé góp mặt tại vòng loại thứ ba cùng suất dự VCK Asian Cup 2023.

Tuy vậy, với tư cách chủ nhà World Cup 2022 thì ĐT Qatar không cần thi đấu VL thứ 3 mà đương nhiên có 1 suất dự thẳng VCK.

dt-viet-nam-san-sang-viet-nen-trang-su-moi-50276
ĐT Việt Nam sẵn sàng viết nên trang sử mới.

Thay vào đó, suất dự VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của Qatar sẽ sẽ được nhường lại cho đội nhì bảng có thành tích tốt thứ 5 trong 8 đội nhì bảng.

Đây là một tin cực vui với NHM Việt Nam khi cửa đi tiếp của  thầy trò HLV Park Hang Seo "sáng càng thêm sáng", kể cả khi chúng ta rơi xuống vị trí thứ 2.

Việt Nam sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng G nếu giành ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ còn các trận đấu gặp ĐT Indonesia ngày 7/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

Đây hứa hẹn sẽ là 3 trận đấu cực kỳ quan trọng, bởi lẽ chỉ cần sảy chân dù chỉ một trận, ĐT Việt Nam sẽ đối diện với một sức ép khủng khiếp từ các đối thủ bám đuổi.

Cựu HLV ĐT Indonesia: 'Chúng tôi ngưỡng mộ và mơ chạm tới đẳng cấp của ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup ĐT Qatar World Cup 2022 ĐT Việt nam vs indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT