Quảng cáo

HLV Park rơi vào cảnh trớ trêu khi gặp 'vị khách không mời'

Thứ sáu, 04/06/2021 12:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Al Maktoum để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia.

Video: Bàn thắng gỡ hòa của Indonesia (Nguồn: Thairath)

Ở lượt trận tối 3/6, đội tuyển Việt Nam không phải thi đấu. Do đó, HLV Park Hang Seo đã chọn trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia để theo dõi và đánh giá tình hình. ĐT Việt Nam đã đá đủ 2 lượt trận với Thái Lan nhưng Indonesia là câu chuyện hoàn toàn khác.

Kể từ thất bại trước Việt Nam cuối 2019, Indonesia đã thay tướng cũng như lực lượng. HLV Shin Tae Yong mang đến UAE dàn cầu thủ trẻ trung, sung mãn để hướng tới SEA Games cuối năm nay. Thực sự những lo lắng của ông Park với Indonesia là đúng khi họ cầm chân Thái Lan với tỷ số 2-2.

Đi cùng HLV Park còn có trợ lý Lee Young Jin và một cán bộ ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, các đội tuyển trong bảng G cũng cử người theo dõi. Một thành viên trong ban huấn luyện của UAE xuất hiện trên khán đài. Người này được cử đi do thám bởi HLV Van Marwijk còn bận chỉ đạo đội chủ nhà đấu với Malaysia ở sân Zabeel.

HLV Park phản ứng nhanh nhạy khi gặp đối thủ trong lúc do thám 50752
Vị trợ lý UAE rời đi khi biết HLV Park muốn ngồi riêng tư (Ảnh: Zing)

"Vị khách" nhận ra sự có mặt của HLV Park Hang Seo nên đã tiến đến chào hỏi. HLV Park đáp lại xã giao. Người này có ý muốn ngồi gần HLV Park nhưng ông đã lịch sự từ chối. Vị trợ lý này đành bỏ đi. Trong suốt thời gian theo dõi, ông Park ghi chép rất tỉ mỉ. Có lẽ vì vậy mà ông không muốn có ai ngồi gần để tập trung cho công việc.

Với kết quả sau lượt này, ĐT Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu với 11 điểm. Xếp sau là ba đội UAE, Malaysia và Thái Lan có cùng 9 điểm. Indonesia chắc chắn bét bảng khi chỉ có 1 điểm và hai trận trong tay.

Lượt tới, Việt Nam sẽ gặp Indonesia. Trước giờ ngày thi đấu, HLV Park sẽ chốt danh sách 23 người được đăng ký. Lực lượng ĐT Việt Nam đang ở trạng thái tốt nhất, không có ca chấn thương nào. Văn Hậu đã khỏe mạnh, anh ra sân ở trận giao hữu với Jordan hôm 31/5.

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia có thể thắng ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam uae vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT