Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia có thể thắng ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 04/06/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong khẳng định nếu các học trò của ông chơi như trận gặp Thái Lan thì Indonesia có thể thắng trước Việt Nam.

Video: Bàn thắng gỡ hòa của Indonesia (Nguồn: Thairath)

Ở bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia là đội bóng duy nhất đã hết cơ hội đi tiếp khi không giành được điểm nào sau 5 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng được dẫn dắt bởi ông Shin Tae-yong đã không bỏ cuộc mà đã có một trận đấu rất quả cảm với ĐTQG Thái Lan ở lượt trận thứ 6.

Hai lần bị vươn lên dẫn trước là hai lần Indonesia gỡ hòa khiến Thái Lan phải chia điểm và mất cơ hội vượt lên trên Việt Nam để dẫn đầu bảng.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì họ đã thi đấu hết mình trong trận đấu ngày hôm nay, đặc biệt là Evan Dimas - cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất. Đội bóng đá có một trận đấu hay trước Thái Lan và tôi muốn dành lời khen cho họ cũng như những cổ động viên của Indonesia. Dù vậy chúng tôi không được tự mãn và cần cải thiện nhiều hơn nữa.

Tôi biết rằng HLV Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam có đến dự khán trận đấu này. Trước đó, tôi và ông Park đã gọi điện cho nhau rồi. Việc HLV Park tới theo dõi trận đấu này sẽ mang ít nhiều lợi thế cho ĐTQG Việt Nam trong trận đấu tới.

Họ có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi, tuy nhiên tôi sẽ có một số điều chỉnh về mặt chiến thuật và sẽ mang lại bất ngờ cho đội bóng này ở trận đấu tới đây. Tuy nhiên, nếu chơi như trận gặp Thái Lan thì Indonesia có thể thắng trước Việt Nam".

shin tae yong
HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ sau trận hòa Thái Lan (Nguồn: PSSI)

ĐTQG Indonesia sẽ còn hai trận đấu nữa ở Vòng loại World Cup 2022. Vào ngày 07/6 tới đây, ông Shin Tae-yong sẽ có cơ hội đụng độ với đồng hương Park Hang Seo trên băng ghế huấn luyện khi Việt Nam đối đầu với Indonesia. Sau đó, họ sẽ có một cuộc đọ sức với đội chủ nhà của bảng G là Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng ĐTQG Indonesia luôn muốn có được những điểm số ở các trận đấu còn lại để chứng minh rằng họ đến UAE không phải để "nghỉ dưỡng".

Malaysia mất vị trí thứ 2 sau trận thua bạc nhược trước UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia vs Thái Lan Shin Tae-yong Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT