Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Đội của chúng ta đá quá hay'

Thứ sáu, 04/06/2021 10:21 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Indonesia không giấu được sự hài lòng và vui sướng sau khi đội bóng này giành điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Bàn thắng của I Kadek vào lưới Thái Lan 

Mặc dù chỉ có một trận hòa trước ĐT Thái Lan nhưng 1 điểm này cũng rất quý giá với đội bóng xứ Vạn đảo. Không chỉ là điểm số đầu tiên của đội bóng này mà còn giúp tinh thần của thầy trò Shin Tae-yong lên cao hơn trong thời gian tới.

CĐV xứ Vạn đảo tỏ ra rất vui mừng với thành quả này của đội nhà và họ ngay lập tức "tràn vào" Twitter cũng như Instagram của ĐT Indonesia để chúc mừng toàn đội.

"Đội tuyển Indonesia bắt đầu đá khởi sắc lên rồi đấy, cố gắng duy trì phong độ nhé", tài khoản @romy_insan động viên qua Instagram.

"Tôi đã phải chờ rất lâu rồi mới được xem đội tuyển đá nhưng hôm nay xem trận này thấy sướng thật. Cả đội đá hay lắm, cố lên nhé, không được phép nản lòng", người dùng @igysn chia sẻ.

192342699_1205340869932288_8650731127024375966_n
ĐT Indonesia đã chơi một trận đầy quả cảm (Ảnh: PSSI)

"Kiên định, dũng cảm, không bỏ cuộc. Tôi tự hào về các bạn và thưa ông Iriawan (chủ tịch LĐBĐ Indonesia), chìa một bản hợp đồng trọn đời cho Shin Tae-yong được rồi chứ nhỉ?", tài khoản @itsarul không giấu được niềm vui.

Người hâm mộ Indonesia cũng nhớ tới quãng thời gian mà HLV Luis Mila còn tại vị và cổ động viên xứ Vạn đảo mong rằng LĐBĐ nước này sẽ cho những HLV của mình thời gian để có thể xây dựng một đội bóng vững mạnh.

"Hãy nhớ rằng đó là một hành trình dài, HLV Shin Tae-yong đã phải chấp nhận bỏ qua rất nhiều lứa cầu thủ khác chỉ để xây dựng một lứa cầu thủ tài năng như ở thời điểm hiện tại. PSSI (LĐBĐ Indonesia) hãy cho HLV Shin thêm thời gian, hãy cho ông ấy thêm 5 năm.

Không có thứ gì là có kết quả ngay được, tôi không muốn phát cáu vì màn trình diễn đáng chán của cầu thủ. Tinh thần kỷ luật cùng quá trình luyện tập chăm chỉ của HLV Shin đã mang lại quả ngọt", tài khoản @ptrsturkh viết hẳn một đoạn "tâm thư" trên Instagram của PSSI.

"Tôi nhớ những ngày ông Luis Milla còn nắm đội, cho nên hãy cho Shin Tae-yong thêm thời gian. ĐT Indonesia sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai và tôi rất háo hức chờ đến trận đấu tiếp theo của đội tuyển", người dùng có tên @maulaziz_ chia sẻ.

Có thể thấy, trận hòa của đội tuyển Indonesia trước đội bóng được đánh giá cao hơn là ĐT Thái Lan chẳng khác nào cơn mưa rào giải cơn khát bóng đá của người Indo bấy lâu nay và đó cũng là lời cảnh báo với thầy trò HLV Park phải hết sức cẩn thận ở trận đấu ngày 7/6 này.

51622797042.png

CĐV Malaysia phẫn nộ sau trận thua đậm của đội nhà trước UAE 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia đt indonesia indonesia vs thái lan đt indonesia vs đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT