Quảng cáo

HLV Akira Nishino: ‘ĐT Thái Lan còn nguyên cơ hội đi tiếp'

Thứ sáu, 04/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan bất ngờ bị Indonesia cầm hòa qua đó mất quyền tự quyết cho cuộc đua giành vị trí nhất bảng G.

Thái Lan gây thất vọng khi để đối thủ yếu hơn là Indonesia cầm chân với tỷ số 2-2. Trận hòa khiến "Voi chiến" tạm đứng thứ 3 trên BXH với 9 điểm sau 6 lượt trận.

Trước đó, theo dự kiến thì trận đấu giữa "Voi chiến" với Indonesia sẽ diễn ra trên đất Thái nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên đã phải chuyển sang đá tập trung tại UAE.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo sau trận, HLV Nishino tỏ rõ sự thất vọng: "Tôi nghĩ rằng, nếu Thái Lan chơi ở sân nhà, có thể chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn. Việc thi đấu ở UAE khiến chúng tôi không phát huy được hết khả năng của mình.

Tôi rất thất vọng vì mục tiêu của tôi là 3 điểm. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn sau trận đấu này. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn còn cơ hội đi tiếp.

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp' 50711
Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng (Nguồn: FAT)

Trận đấu với Indonesia là một thử thách mới vì họ có HLV và đội hình mới. Tôi sẽ không nghĩ nhiều về trận đấu này nữa. Chúng tôi sẽ coi đây là một bài học và nỗ lực hơn ở các trận sau.

Chúng tôi biết UAE đã thắng Malaysia rất đậm. ĐT Thái Lan cam kết sẽ tập trung thi đấu và cố gắng hết sức mình để có được kết quả tốt nhất".

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp và bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ, tuy nhiên, Indonesia đã chơi cực kỳ tỉnh táo trước những đường tấn công của Thái Lan. Kết quả hòa là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Shin Tae-yon.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với UAE vào ngày 07/6. Đối thủ của họ vừa "vùi dập" Malaysia với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

Hòa Indonesia, Thái Lan tự bắn vào chân trong cuộc đua giành vé đi tiếp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Indonesia Thái Lan vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT