Quảng cáo

Australia gây ấn tượng với chiến thắng hoàn hảo

Thứ sáu, 04/06/2021 05:11 AM (GMT+7)

Giành chiến thắng 3-0 trước Kuwait, Australia đã tiến thêm một bước quan trọng trong vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Australia được đánh giá cao hơn rất nhiều trước khi trận đấu diễn ra. Và diễn biến trên sân cũng đã được người xem dự đoán từ trước.

Australia có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút đầu tiên của trận đấu. Từ tình huống tạt bóng cực dẻo bên hành lang cánh trái, đội trưởng Mathew Leckie dễ dàng đánh đầu trong thế không người kèm mở tỷ số trận đấu.

Australia gây ấn tượng với chiến thắng hoàn hảo
Bàn mở tỷ số dễ dàng của Leckie. Ảnh: Getty

Kuwait thậm chí không thể dồn bóng lên tấn công trong những phút sau đó. Trong khi đó, Australia kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 23, từ nỗ lực đi bóng bên hành lang cánh phải, Hrustic bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Martin Boyle đã không thể chiến thắng được thủ thành Sulaiman Abdulghafoor bên phía Kuwait, nhưng tình huống ập vào rất nhanh sau đó của Jackson Irvine đã giúp Australia có được bàn thắng thứ 2 trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Australia vẫn là đội chơi lấn lướt hơn. Dù liên tiếp dồn ép đối thủ nhưng phải đến phút 66, từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Hrustic vẽ nên đường cong tuyệt vời, bóng đi đập trúng khung gỗ Kuwait trước khi lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Abdulghafoor.

Thắng dễ Kuwait, Australia tạo nên khoảng cách an toàn với các đội xếp sau. Và nếu làm tốt trong cuộc đối đầu với Nepal và Đài Loan, Úc sẽ là đội đi tiếp và có thể thoải mái trong trận đấu cuối cùng.

CHUNG CUỘC: Australia 3-0 Kuwait

ĐỘI HÌNH RA SÂN

  • Australia: Mathew Ryan, Karacic, Degenek, Mcgowan, Aziz Behich. Awer Mabil, James Holland, Ajdin Hrustic, Jackson Irvine, Boyle, Leckie.
  • Kuwait: Abdulghafoor, Al Hajeri, Hajiya, Alrashidi, Al Qallaf, Salama, Al-ansari, Fawaz Ayedh, Dhefiri, Al Faneeni, Al Khaldi.

Thắng dễ, Qatar thị uy sức mạnh

Báo Thái thừa nhận quá khó 'đua' vé đi tiếp với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT