Quảng cáo

Báo UAE: 'Tình hình ở bảng G đã khả quan hơn với chúng ta'

Thứ sáu, 04/06/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí UAE đang rất tự tin về một tấm vé đi tiếp cho đội nhà sau chiến thắng đậm trước đại diện tới từ Đông Nam Á - Malaysia.

Video: Bàn thắng mở tỉ số của UAE (Nguồn: Astro Arena)

Sau những kết quả ấn tượng ở các trận đấu giao hữu, UAE tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình ở Vòng loại World Cup 2022. Đón tiếp Malaysia trên sân nhà, các học trò của HLV Van Marwijk đã chơi tấn công đẹp mắt và ghi tới 4 bàn vào lưới đội khách.

Với chiến thắng đậm này, UAE cũng chính thức soán ngôi Malaysia để vươn lên đứng thứ 2 tại bảng G. Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất chỉ còn kém đội đầu bảng - Việt Nam vỏn vẹn 2 điểm.

Sau trận đại thắng Malaysia, tờ The National News viết: "UAE đã đánh bại Malaysia trong ngày nắng gắt và một trong bốn nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành.

Ali Mabkhout ghi hai bàn và Fabio De Lima là cái tên tiếp theo làm được điều này. UAE đã tấn công đẹp mắt sân vận động Zabeel để có một chiến thắng quan trọng, mở đầu cho sự trở lại của vòng loại World Cup với chiến thắng đậm đà 4-0".

187950424_334106724772748_6355926708453689431_n
Bài viết của The National News sau chiến thắng của UAE trước Malaysia.

"Trong một buổi tối, chúng ta đã từ thứ 4 vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng G. Trên bảng xếp hạng bây giờ, chúng ta chỉ đứng sau Việt Nam và kém hơn họ hai điểm. Nhờ trận thắng này mà tình hình tốt đẹp lên đáng kể. UAE đang tìm kiếm điểm số tối đa từ bốn trận đấu còn lại, bao gồm cả trận Việt Nam để tìm kiếm cơ hội lần thứ hai đi tiếp", tờ The National News viết thêm.

uae
Báo chí UAE đang rất chờ đợi vào tấm vé đi tiếp của đội nhà. (Nguồn: UAE FA)

Trước mắt UAE sẽ còn ba trận đấu nữa, trong đó quan trọng bậc nhất sẽ là cuộc đụng độ với ĐTQG Việt Nam. Hơn một năm trước tại sân vận động Mỹ Đình, Tiến Linh và các đồng đội từng khiến UAE phải "ôm hận". Chính vì vậy mà đây là lúc thầy trò ông Van Marwijk cần trả món nợ cũ và lấy vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Malaysia mất vị trí thứ 2 sau trận thua bạc nhược trước UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE vs Malaysia ĐTQG UAE ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT