Quảng cáo

HLV Park nhận lời 'khiêu chiến' từ đồng hương

Thứ bảy, 05/06/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong cùng ĐT Indonesia đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ngày 7/6 tới.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Sau trận hòa 2-2 trước ĐT Thái Lan, cầu thủ Indonesia đang đạt trạng thái tâm lý rất cao và sẵn sàng đón tiếp thầy trò HLV Park.

Khi được hỏi về cuộc đấu trí với HLV Park Hang Seo tới đây, thuyền trưởng của ĐT Indonesia tự tin khẳng định: "Khi bước vào trận đấu, tôi luôn là người giữ được sự bình tĩnh. Thắng thua trong bóng đá là điều bình thường và chúng tôi (ĐT Indonesia) sẽ phải tập trung vào việc kiếm điểm trước Việt Nam. 

Còn về chuyện giữa tôi và HLV Park, trong trận đấu, tôi và HLV Park là đối thủ, nghĩa là tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Còn khi trận đấu đã khép lại rồi thì sẽ không còn đối thủ gì nữa".

Trận hòa trước Thái Lan mang đến điểm số đầu tiên cho ĐT Indonesia ở vòng loại World Cup nhưng đội bóng này cũng phải "trả giá đắt" cho 1 điểm ấy. Đã có cầu thủ Indonesia dính chấn thương sau trận đấu với Thái Lan và HLV Shin có chút lo lắng khi nói về vấn đề này.

187214692_529610964729016_4371620326539752638_n
Cầu thủ Indonesia chơi một trận rất nhiệt trước Thái Lan (Ảnh: FA Thailand)

"Sau trận đấu với Thái Lan, đã có vài ca chấn thương trong đội hình của chúng tôi. Vì thế mà tôi phải giảm cường độ tập luyện của cầu thủ xuống đôi chút.

Có những cầu thủ hồi phục nhanh, kịp trở lại trong trận đấu tới đây nhưng cũng có vài ca chấn thương nặng hơn mà tôi sẽ phải kiểm tra kĩ lưỡng trước khi quyết định có điền tên vào danh sách đăng ký hay không.

Cả đội sẽ không phải tập vào buổi sáng nữa mà sẽ giữ sức để cho buổi tập chính. Ngoài ra, tôi cũng phân tích cho cầu thủ thấy những lỗi sai trong trận đấu với Thái Lan để sẵn sàng cho trận gặp đội tuyển Việt Nam", HLV 51 tuổi chia sẻ.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park đã có mặt trên khán đài sân Al-Maktoum để theo dõi trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan và chắc chắn vị thuyền trưởng của ĐTVN đã có những tính toán cho riêng mình trước cuộc đấu trí thú vị với đồng hương.

Hiện ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn 3 đội xếp sau là UAE, Thái Lan và Malaysia 2 điểm nhưng đá ít hơn Malaysia và Thái Lan 1 trận.

ĐT Indonesia toàn thua khi phải đối đầu HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shin tae yong park hang seo đt indonesia đt việt nam vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo