Quảng cáo

Tuyển thủ Indonesia: 'Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn và có được chiến thắng trước Việt Nam'

Thứ sáu, 04/06/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Indonesia - Evan Dimas đã tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam ở lượt trận tới đây.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Trước khi có trận đấu với Thái Lan diễn ra, ĐTQG Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi không có được điểm nào sau 5 vòng đấu đầu tiên. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng Indonesia sẽ không thi đấu hết sức mình khi đối đầu với những chú Voi chiến.

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã thi đấu quả cảm trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và cầm hòa được đoàn quân của HLV Akira Nishino với tỉ số 2-2.

Chia sẻ sau trận đấu - Evan Dimas, cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất ở Indonesia cho biết: "Tôi rất biết ơn huấn luyện viên trưởng Shin Tae-yong và các các trợ lý của ông ấy. Nếu không có họ, tôi đã không thể chơi tốt như thế này. Bên cạnh đó, tôi cũng xin cảm ơn những người đồng đội tuyệt vời đã nỗ lực và chăm chỉ trong trận đấu gặp Thái Lan.

Bản thân tôi mong rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục chiến đấu. Nhiệm vụ của toàn đội vẫn chưa hoàn thành. Hy vọng rằng Indonesia sẽ chơi tốt hơn và có được chiến thắng ở trận đấu gặp Việt Nam sắp tới".

evan dimas 1
Evan Dimas ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội trong trận gặp Thái Lan. (Nguồn: PSSI).

Ngày 07/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Indonesia. Đây cũng là lần đầu tiên hai HLV người Hàn Quốc là Park Hang Seo đối đầu nhau ở Vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm và đang đứng trước cơ hội rất lớn để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Báo Hàn: 'Thầy trò Park Hang Seo sẽ một lần nữa làm nên huyền thoại của BĐVN'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Indonesia ĐTQG Việt Nam Evan Dimas Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT