Quảng cáo

Báo Hàn: 'Thầy trò Park Hang Seo sẽ một lần nữa làm nên huyền thoại của BĐVN'

Thứ sáu, 04/06/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Yonhap News của Hàn Quốc đang rất tin tưởng vào một tấm vé đi tiếp dành cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Với trận hòa đầy kịch tính của Indonesia trước Thái Lan cùng với đó là việc Malaysia phải nhận thất bại đậm trước UAE, ĐTQG Việt Nam vẫn bảo toàn được vị trí dẫn đầu bảng G của mình dù không thi đấu ở lượt trận vừa qua. Ngày 07/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Indonesia với mục tiêu giành trọn 3 điểm để giữ khoảng cách với các đội bám đuổi.

Mới đây, tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc - Yonhap News đã bày tỏ niềm tin vào cơ hội đi tiếp của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo: "Nếu Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu Indonesia và UAE đánh bại Thái Lan trong trận đấu diễn ra cùng ngày, việc tiến vào vòng loại cuối cùng của Việt Nam gần như sẽ hoàn thành.

Việt Nam đã chơi ít hơn Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Nếu đi tiếp sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam bước vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ một lần nữa làm nên "huyền thoại" của bóng đá Việt Nam.

Đặc biệt, Việt Nam đang bay với mạch bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận đấu tại vòng loại thứ hai.Trong năm trận, họ ghi được năm bàn và chỉ để thủng lưới một bàn, điều này đồng nghĩa với việc sự cân bằng của hàng công đã được duy trì rất tốt".

park hang seo
HLV Park Hang Seo tới theo dõi trận đấu của HLV đồng hương Shin Tae-yong. (Nguồn: LT)

Trong trận đấu giữa Indonesia với Thái Lan, HLV Park Hang Seo và trợ lý đã tới theo dõi để có được những tính toán phù hợp trong trận đối đầu với người đồng hơn Shin Tae-yong trong trận đấu tới đây.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang đứng đầu bảng xếp hạng với 11 điểm có được, hơn ba đội bóng xếp sau là UAE, Thái Lan và Malaysia 2 điểm. Trong khi đó Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi chỉ có 1 điểm sau 6 trận đấu đầu tiên.

Malaysia mất vị trí thứ 2 sau trận thua bạc nhược trước UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam báo Hàn Quốc Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT