Quảng cáo

ĐT Indonesia toàn thua khi phải đối đầu HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 05/06/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ thời điểm HLV Park Hang Seo nắm quyền tại Việt Nam, đội bóng của ông dẫn dắt đều toàn thắng trước các đội bóng của Indonesia trong những giải đấu ở cả cấp độ trẻ và đội tuyển Quốc gia.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

HLV Park Hang Seo chính thức nắm quyền tại Việt Nam từ 10/2017 và HLV người Hàn đã có gần 4 năm dẫn dắt các đội tuyển U22, U23 và ĐT Quốc gia Việt Nam.

Trong gần 4 năm qua, ĐT Indonesia đã chạm trán ĐT Việt Nam 4 lần ở các cấp độ từ U22 cho tới đội tuyển Quốc gia và trong cả 4 lần đó, đội bóng mà HLV Park Hang Seo dẫn dắt luôn là đội giành chiến thắng.

Ở vòng loại U23 Châu Á 2020, U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng và mặc dù U22 Indonesia rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Vạn đảo vẫn chấp nhận gục ngã trước U22 Việt Nam sau bàn thắng vàng của Triệu Việt Hưng ở những phút cuối cùng.

Tháng 10/2019, ĐT Việt Nam hành quân tới sân Gelora Bung Karno đối đầu với ĐT Indonesia trong trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng xứ Vạn đảo không thể tạo nên bất ngờ trước ĐTVN và nhận thất bại với tỉ số 1-3.

1546_U22
ĐT Indonesia chưa thể giành chiến thắng trước những đội bóng do Park Hang Seo dẫn dắt

SEA Games 30 trên đất Philippines, U22 Việt Nam một lần nữa đối đầu U22 Indonesia khi cả hai nằm chung bảng đấu. Trận đấu ở vòng bảng diễn ra với lợi thế từ sớm dành cho "Tim Garuda" nhưng rồi Thành Chung và Hoàng Đức mỗi người ghi một bàn, mang về chiến thắng cho U22 VN trong sự nuối tiếc của U22 Indonesia.

Trận chung kết SEA Games 30 tiếp tục là kí ức buồn với đội bóng xứ Vạn đảo khi U22 Việt Nam quá lấn lướt, dễ dàng vượt qua U22 Indonesia với tỉ số 3-0 và có lẽ rất nhiều cầu thủ U22 Indonesia vẫn còn "cay" sau thất bại tại Bacolod 2 năm trước.

Nhìn rộng hơn, trong suốt 4 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park đã chạm trán các đội tuyển của Malaysia 4 lần và Thái Lan 4 lần nhưng chỉ có đội tuyển Indonesia và U22 Indonesia là chưa từng có điểm trước đội bóng do Park Hang Seo chỉ đạo.

Không quá khi nói HLV Park Hang Seo là "khắc tinh" của ĐT Indonesia và liệu rằng thành tích ấn tượng trên có được nối dài sau trận đấu ngày 7/6 này?

Phóng viên Indo: 'ĐT Việt Nam đang hoảng loạn trước đẳng cấp của Indonesia'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shin tae yong park hang seo đt indonesia indonesia đt việt nam vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT