Quảng cáo

Phóng viên Indo: 'ĐT Việt Nam hoảng loạn trước đẳng cấp của Indonesia'

Thứ bảy, 05/06/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport rất tự tin về một kết quả có lợi cho đội ở ở trận tái đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 7/6 tới đây.

Sáng 5/6, tờ Indosport đã đăng tải một bài nhận định với tiêu đề gây "sốc" với NHM Việt Nam: "Kinh ngạc trước tài thao lược của HLV Shin Tae-yong, HLV tuyển Việt Nam đang hoảng sợ trước đẳng cấp ĐTQG Indonesia".

Phóng viên Deodatus Kresna Murti Bayu Aji nhận định, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo đã rất "hoảng loạn" ở trên khán đài khi chứng kiến sức mạnh của tuyển Indonesia trước đối thủ Thái Lan.

"HLV Park Hang-seo đã vô cùng hoảng sợ trước tuyển Indonesia tràn đầy mới mẻ và đẳng cấp của HLV Shin Tae-yong. HLV Park Hang-seo đã bỏ thời gian đến xem trận đấu giữa tuyển Indonesia gặp Thái Lan. Ông Park đã xem xét rất kỹ lưỡng sức mạnh của tuyển Indonesia dưới thời HLV Shin Tae-yong.

Không ngoài dự đoán, với nòng cốt gồm toàn những nhân tố trẻ nhưng Garuda vẫn cầm hòa được Thái Lan 2-2. 

Chính điều này đã khiến HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam cảm thấy hoảng loạn và giới truyền thông Việt Nam sau đó cũng đưa ra lời khuyên cho ĐTQG của họ cần phải cẩn trọng khi đối đầu ĐT Indonesia"

vnindo
Truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam đang hoảng loạn vì sức mạnh của ĐT Indo.

Truyền thông Indonesia kỳ vọng thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ trả được món nợ đã vay trận thua 1-3 lượt đi với Việt Nam: “Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong hoàn toàn khác. Các cầu thủ trẻ mang đến một màu sắc mới.

Nhạc trưởng Evan Dimas Darmono là người có kinh nghiệm, anh sẽ dẫn dắt đội bóng tại vòng loại World Cup 2022. Niềm tin đã được xây dựng, Indonesia sẽ còn chơi tốt hơn nữa, đặc biệt trận đấu với Việt Nam sắp tới”.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/5 tại UAE. ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022 còn ĐT Indonesia đang bét bảng với chỉ 1 điểm có được.

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Việt Nam chia tay HLV Philippe Troussier

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam ĐT Indonesia VL World Cup bảng G VL World Cup ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT