Quảng cáo

Indonesia nguy cơ thiệt quân trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 05/06/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tuy cầm hòa được ĐT Thái Lan nhưng Indonesia đang đứng trước nguy cơ mất 2 cầu thủ trụ cột do dính chấn thương trong trận đấu này.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Indonesia đã có điểm số đầu tiên ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với trận hòa 2-2 trước Thái Lan. Lối chơi quyết liệt không ngại va chạm đã giúp đoàn quân của HLV Shin Tae Yong tạo nên 1 trận đấu đầy bất ngờ và kịch tính.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo đã phải trả giá đắt với 2 trường hợp chấn thương của Egy Maulana (số 10) và Witan Sulaeman (số 8). Egy Maulana phải rời sân ở phút 63 do chấn thương vai, cầu thủ này đã tỏ ra khá đau đớn khi được các nhân viên y tế chăm sóc tại sân.

Với Witan Sulaeman, anh cũng phải chấp nhận bỏ dở trận vì bị đau ở cổ chân. Theo báo giới Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã tỏ rõ sự thất vọng trước tình trạng của các học trò bởi cả 2 đều là những nhân tố được ông kỳ vọng ở các trận còn lại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Indonesia nguy cơ thiệt quân trước trận gặp Việt Nam 50980
Egy Maulana nhăn nhó rời sân (Ảnh: Internet)

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Witan Sulaeman và Egy Maulana. Nếu họ không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam thì sẽ là lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa Thái Lan, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Tôi biết rằng HLV Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam có đến dự khán trận đấu này. Trước đó, tôi và ông Park đã gọi điện cho nhau rồi.

Việc HLV Park tới theo dõi sẽ mang ít nhiều lợi thế cho Việt Nam trong trận đấu tới. Họ có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi, tuy nhiên tôi sẽ có một số điều chỉnh về mặt chiến thuật và sẽ mang lại bất ngờ ở trận đấu tới đây.

Nếu chơi như trận gặp Thái Lan thì Indonesia có thể thắng trước Việt Nam".

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/6 (giờ Việt Nam).

 HLV Park Hang Seo nói về viễn cảnh phải rời bỏ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam Shin Tae Yong Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT