Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia động viên cầu thủ

Thứ bảy, 05/06/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia vừa mất vị trí thứ 2 trên BXH sau khi trải qua trận thua bạc nhược trước UAE ở lượt trận diễn ra vào ngày 03/6.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Sau khi để thua 0-4 trước UAE, Malaysia nhanh chóng quay trở lại tập luyện để sốc lại tinh thần, qua đó có được trạng thái tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Trước khi diễn ra buổi tập chiều ngày 04/6, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã đón chào sự hiện diện của ông Datuk Haji Hamidin Haji Mohd Amin - Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM).

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo của FAM đã gửi lời động viên đến toàn đội. Đồng thời, đại diện của LĐBĐ Malaysia cũng mong muốn cầu thủ sẽ có kết quả tốt trước Việt Nam và Thái Lan.

Trước khi Malaysia lên đường sang UAE, ông Datuk Haji Hamidin cũng từng đến sân tập để trao tận tay phần quà ý nghĩa là 1 chiếc đồng hồ tới toàn bộ thành viên của ĐTQG nước này.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia động viên cầu thủ 50988
Buổi gặp gỡ của Chủ tịch LĐBĐ Malaysia với cầu thủ (Ảnh: FAM)

Trở lại với bảng G, sau khi để thua thảm bại 0-4, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Thật may là học trò của tôi vẫn giữ được tinh thần lạc quan sau thất bại trước UAE.

Việc chúng tôi cần làm bây giờ tận dụng những ngày nghỉ còn lại để chuẩn bị về cả tâm lý và chiến thuật qua đó cải thiện màn trình diễn ở trên sân.

Tôi thấy ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, HLV Park chắc chắn đã theo dõi và có những phân tích liên quan đến đội bóng của tôi rồi. Tôi cũng chỉ mong là trận tới gặp Việt Nam cả đội sẽ có kết quả tốt nhất.

Hiện tại, "Hổ Malay" đang xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Safawi Rasid và các đồng đội có 9 điểm bằng với UAE và Thái Lan nhưng đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại.

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/6 tới trước khi gặp Thái Lan (ngày 15/6).

HLV ĐT Malaysia mong muốn có kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT