Quảng cáo

Thần đồng Thái Lan nói gì khi được HLV Nishino sử dụng?

Thứ bảy, 05/06/2021 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Suphanat Mueanta đã có những chia sẻ về trận đấu vừa qua với Indonesia khi anh được HLV Nishino tin tưởng.

Video: Bàn thắng gỡ hòa của Indonesia (Nguồn: Thairath)

Suphanat là một trong những tiền đạo trẻ đáng xem nhất của bóng đá Thái Lan. Trong trận đấu với Indonesia, Suphanat đã được tung vào sân trong hiệp hai. Anh giúp lối chơi của người Thái trở nên khởi sắc nhưng chưa đủ hiệu quả để mang về 3 điểm. 

Sau trận, Suphanat cùng các đồng đội tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với UAE ngày 7/6 tới. HLV người Nhật Bản cho các cầu thủ dự bị và không được vào sân tập luyện bình thường. Trong khi các cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi, tập các bài hồi phục.

Chia sẻ với truyền thông, Suphanat nói: "Tôi cảm ơn HLV Nishino vì đã tạo cơ hội cho tôi vào sân trong hiệp hai trận gặp Indonesia. Tôi đã cố gắng hết sức trong thời gian thi đấu trên sân. Tôi vẫn còn nhiều khuyết điểm phải chỉnh sửa. HLV và BHL biết những thiếu sót của tôi ở đâu để giúp tôi cải thiện. Thể lực của tôi đã tốt hơn nhưng chưa ở mức sung sức nhất".

13a61120327ce114174ca71c0cc8f197

Để hòa Indonesia, cửa đi tiếp của Thái Lan trở nên hẹp lại. Họ sẽ phải chạm mặt UAE và Malaysia ở hai trận cuối. Sảy chân một lần nữa, Thái Lan cầm chắc tấm vé trở về nhà. 

"Các cầu thủ đều đang cố gắng hết sức. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu ra sao lại là chuyện khác. Mục tiêu của tôi là có tên trong đội hình một. Nếu được ra sân, tôi sẽ thi đấu tốt nhất có thể để giúp đội nhà chiến thắng", Suphanat bày tỏ quyết tâm.

Thái Lan của Suphanat sẽ gặp UAE lúc 23h45 (giờ Việt Nam) ngày 7/6 tới trên SVĐ Zabeel.

 Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam hiện nay là một tập thể rất xuất sắc'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suphanat mueata thái lan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT