Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan thừa nhận không quan tâm tới đối thủ

Thứ bảy, 05/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Thanawat đã có những chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước ĐT Indonesia ở trận đấu hôm 3/6.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

ĐT Thái Lan đã quay trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đấu thứ hai gặp ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022. HLV Akira chắc hẳn sẽ có những thay đổi trong cách vận hành đội bóng sau trận hòa trước Indonesia.

Trả lời với truyền thông, tiền vệ trẻ Thanawat - người đang khoác áo U23 Leicester City thừa nhận không quá quan tâm tới hai đối thủ trước mắt.

"Hai trận đấu còn lại với UAE và Malaysia cũng chẳng có gì đặc biệt lắm, chúng tôi sẽ phải vượt qua cả hai đối thủ này. Hiện tại, chúng tôi cũng không quá quan tâm tới việc đối thủ của mình là ai, cả đội chỉ tập trung vào bản thân và cố gắng giành chiến thắng", Thanawat chia sẻ.

Nhận định Iraq vs Campuchia: Lật đổ ngôi đầu 51009
Thanawat có màn trình diễn tương đối tốt trước đội tuyển Indonesia (Ảnh: FA Thailand)

Cầu thủ sinh năm 2001 được HLV Akira trao cơ hội trong trận gặp Indonesia và trong suốt 90 phút có mặt trên sân, tiền vệ thuộc biên chế U23 Leicester City có màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Cụ thể, trong hơn 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ này tung ra 48 đường chuyền, đạt tỉ lệ 84%, tạo ra 5 cơ hội cho đồng đội (nhiều nhất trên sân) và có 4 lần qua người (nhiều nhất trên sân).

"Tôi thấy rất vui, rất tự hào nhưng cũng có chút bất ngờ khi được HLV trao cơ hội ra sân từ đầu nhưng tôi luôn sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào và thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Mặc dù kết quả có hơi thất vọng nhưng cả đội sẽ cố gắng tập luyện trước trận đấu tới. Trận gặp Indonesia, tôi thấy cả đội đá tương đối tốt nhưng dứt điểm chưa đủ sắc và đây cũng là điều mà tôi cũng như đồng đội cần phải cải thiện", Thanawat cho hay.

Rất có thể, với màn trình diễn thuyết phục trước Indonesia, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ được trao cơ hội trong trận gặp ĐT UAE.

Về phía ĐT UAE, thầy trò Bert van Marwijk đã có màn "thị uy sức mạnh" đầy ấn tượng trước ĐT Malaysia và nếu ĐT Thái Lan không thể có điểm trước chủ nhà, cửa đi tiếp của đội bóng này gần như sẽ đóng lại.

51622860822.png

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia động viên cầu thủ

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanawat đt thái lan thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT