Quảng cáo

AFC: 'Sân Al Maktoum mang lại kỷ niệm đẹp cho Việt Nam'

Chủ nhật, 06/06/2021 21:52 PM (GMT+7)
A A+

AFC đã có bài viết giới thiệu về trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ loạt trận thứ 9 VL World Cup 2022.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Trang chủ AFC đã có bài viết nhận định về bảng G trước lượt đấu ngày 7/6. Trong đó, AFC viết: "Dù không thi đấu lượt trước nhưng Việt Nam vẫn đang nắm ngôi đầu bảng. Họ sẽ cố gắng giữ vững vị trí ấy khi đối đầu với Indonesia trên sân Al Maktoum. 

Trong khi đó, UAE và Thái Lan có cùng 9 điểm. Họ sẽ quyết đấu và hi vọng Việt Nam bại trận để chiếm lấy ngôi đầu".

Sau đó, tác giả nói chi tiết về trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. Đây là trận lượt về mà đáng lẽ ra sẽ tổ chức tại Mỹ Đình nếu không có dịch Covid-19.

"Gần 19 tháng kể từ trận đấu gần nhất, Việt Nam sẽ thi đấu vào tối thứ hai với tư cách đội đầu bảng mặc dù khoảng cách với nhóm phía sau đã được thu hẹp sau lượt trận trước. Cuộc chạm trán với Indonesia diễn ra trên sân bóng hạnh phúc của người Việt Nam. 

AFC: 'Sân Al Maktoum mang lại kỷ niệm đẹp cho Việt Nam' 51280

NHM của họ đã tận hưởng những giây phút ngọt ngào cách đây 2 năm tại sân Al Maktoum, nơi Việt Nam đánh bại Jordan trong loạt sút luân lưu để vào vòng tứ kết Asian Cup 2019".

"Về phía đội tuyển Indonesia, họ đã chấm dứt 5 trận toàn thua bằng trận hòa 2-2 với Thái Lan. Các học trò của HLV Shin Tae Yong hai lần bị dẫn trước nhưng đã gỡ hòa do công của Agung và Dimas. Mặc dù đã bị loại sớm khỏi VL World Cup nhưng cơ hội dự VL Asian Cup vẫn còn. Đó sẽ là động lực để Indonesia đối đầu với đội đầu bảng tại Al Maktoum".

Ở trận còn lại, AFC đánh giá Thái Lan đang có phong độ không tốt khi không có một chiến thắng nào kể từ khi đánh bại UAE ở lượt đi. AFC dành lời khen cho chân sút Ali Mabkhout. Anh này đã vượt qua thành tích ghi bàn cho ĐTQG của Messi với 73 bàn nhờ cú đúp ở trận đấu với Malaysia.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc việt nam indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT