Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Thứ bảy, 27/06/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đăng tải cuộc trò chuyện với HLV Shin Tae Yong và có những lời so sánh với HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Vụ xích mích giữa HLV Shin Tae Yong và PSSI nổ ra trong thời gian gần đây liên tục được truyền thông Indonesia khai thác. Điều này khiến Chủ tịch PSSI Mochammad Iriawan phải đích thân "ra tay".

Ông này đã lên trang cá nhân để chia sẻ về cuộc nói chuyện với HLV Shin Tae Yong nhằm thuyết phục nhà cầm quân người Hàn Quốc sớm quay trở lại làm việc. Khá bất ngờ khi ông Iriawan nhắc tới HLV Park Hang Seo trong bình luận của mình.

"Tôi biết Shin Tae Yong là HLV rất chuyên nghiệp và có tư cách tuyệt vời. Về năng lực, ông ấy giỏi hơn nhiều so với người đồng hương đang làm việc cho ĐTQG Việt Nam (Park Hang Seo). Vì vậy chúng tôi rất hi vọng ông ấy sớm quay trở lại từ Hàn Quốc".

Cuộc nói chuyện giữa ông Iriawan và HLV Shin Tae Yong diễn ra hôm 26/6. Chủ đề chính trong cuộc trò chuyện nhằm giải quyết khúc mắc giữa đôi bên, thảo luận lại vấn đề nhân sự và hướng đi sắp tới của các ĐTQG Indonesia. Ông Iriawan mong muốn ông Shin quay trở lại làm việc từ tháng 7.

Và theo thông báo từ PSSI cách đây ít giờ đồng hồ, HLV Shin Tae Yong đánh giá rất cao nỗ lực liên lạc của Chủ tịch Iriawan và cho biết sẽ sớm quay trở lại tham gia vào các dự án phát triển của bóng đá Indonesia.

Tại VL World Cup 2022, Indonesia đã để thua cả 5 trận và chắc chắn bị loại, trong đó có trận thua Việt Nam 1-3 tại Bali. Tuy nhiên ĐTQG nước này vẫn quyết tâm giành kết quả cao nhất ở 3 trận còn lại. Vì vậy màn so tài giữa HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong trên sân Mỹ Đình đang thu hút sự quan tâm, đặc biệt sau những phát biểu vừa rồi của chủ tịch PSSI.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo shin tae yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT