Quảng cáo

NHM Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Indonesia

Chủ nhật, 06/06/2021 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Giá vé trong trận Việt Nam và Indonesia đã được công bố, và có lẽ mức giá đó là chấp nhận được với những người yêu mến bóng đá.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Sân vận động Al Maktoum sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây không còn là nơi lạ lẫm bởi ĐT Việt Nam đã từng thi đấu Asian Cup 2019 tại đây. Sân bóng này có sức chức 15 nghìn chỗ ngồi.

AFC cho phép sân Al Maktoum được mở cửa với 30% sức chứa. Theo thông tin từ Ban tổ chức, 4518 vé sẽ được bán ra. CĐV của mỗi đội sẽ nhận một nửa số lượng kể trên. Trong đó, các CĐV Việt Nam được mua 158 vé ở khán đài A với mức giá 125 AED (gần 800 nghìn đồng).

Khán đài B sẽ bán ra 2101 vé với mức giá 25 AED (khoảng 150 nghìn đồng). Bên cạnh đó, các CĐV chịu thêm phí xét nghiệm Covid-19. Tổng số tiền để có thể vào sân theo dõi rơi vào khoảng 800 nghìn đến 1 triệu 800 nghìn đồng.

NHM Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Indonesia 51261
Những tấm vé xem Việt Nam và Indonesia sẽ được bán trực tuyến

Vé chỉ được bán theo hình thức trực tuyến. Như ở lượt đấu đầu tiên, rất nhiều CĐV đã đến sân cổ vũ cho các đội bóng. Tại Dubai, khá nhiều người Việt Nam học tập và làm việc tại đây. Vì vậy, các CĐV tại quê nhà không thể sang UAE vì dịch bệnh hi vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các CĐV xa xứ.

Đây là nguồn tiếp tinh thần quan trọng khi bóng đá diễn ra trong thời buổi dịch bệnh. ĐT Việt Nam sẽ làm quen sân Al Maktoum vào tối 6/6. Trước đó, ông Park cùng ông Shin Tae Yong sẽ tham dự buổi họp báo trước trận.

Trên bảng xếp hạng, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm. Ba đội UAE, Thái Lan và Malaysia xếp sau với cùng 9 điểm. Indonesia đã bị loại với vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo sẽ không bỏ cuộc. Nhìn cách Indonesia chiến đấu trước Thái Lan thì trận đấu tới hứa hẹn sẽ là màn đấu trí hấp dẫn giữa ông Park và ông Shin.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT