Quảng cáo

Tuyển thủ Indonesia: 'Chúng tôi sẽ làm hết khả năng'

Thứ hai, 07/06/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 06/6, tiền vệ Egy Maulana và HLV Shin Shin Tae Yong đã tham gia buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Egy Maulana từng nhiều lần chạm trán với các tuyển trẻ của Việt Nam nên anh hiểu rõ được năng lực của các cầu thủ đối phương. Ngoài đội trưởng Evan Dimas thì Egy Maulana chính là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng công của ĐT Indonesia.

Phát biểu trong phòng họp báo, tiền vệ này cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam vì tràn đầy tự tin trong trận hòa Thái Lan. Indonesia sẽ thể hiện tốt và muốn có kết quả lạc quan trước tuyển Việt Nam.

Những thất bại trước Việt Nam ở lượt đi, hay hai trận thua tại SEA Games 2019, đã là quá khứ. Chúng tôi muốn hướng đến tương lai.

Indonesia rút bài học, về lỗi lầm, cách chơi để đá tốt hơn và muốn chiến thắng trận tới nên sẽ làm hết khả năng".

Tuyển thủ Indonesia: 'Chúng tôi sẽ làm hết khả năng' 51332
Indonesia đang xếp cuối bảng G VL World Cup 2022 (Ảnh: PSSI)

Trước khi bước vào phần trả lời phỏng vấn, Egy Maulana suýt phải rời khỏi phòng họp báo vì quên không mang khẩu trang. Thời gian chờ đợi nhân viên của đội lấy khẩu trang hơi lâu nên nhân viên của AFC đã yêu cầu tiền vệ này rời đi.

May mắn cho Egy Maulana là anh đã được một phóng viên Việt Nam "cứu cánh" và có thể tham gia họp báo theo đúng yêu cầu về phòng chống dịch của AFC.

Hiện tại chưa rõ khả năng ra sân của tài năng trẻ Egy Maulana ở trận gặp ĐT Việt Nam. Trước đó, ở trận hòa Thái Lan, ĐT Indonesia đã phải trả giá đắt với 2 trường hợp chấn thương của Egy Maulana (số 10) và Witan Sulaeman (số 8).

Egy Maulana phải rời sân ở phút 63 do chấn thương vai, cầu thủ này đã tỏ ra khá đau đớn khi được các nhân viên y tế chăm sóc tại sân.

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/6 (giờ Việt Nam).

 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/6: Việt Nam vs Indonesia mấy giờ?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Egy Maulana ĐT Indonesia ĐT Việt Nam Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT