Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi đã có phương án thay thế Quang Hải'

Thứ ba, 08/06/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở trận gặp Malaysia sắp tới.

Trong cuộc đối đầu với Indonesia vào tối ngày 07/6, Quang Hải đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng sau pha ngăn chặn cầu thủ số 15 bên đội bạn phản công.

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Park Hang Seo sẽ không thể sử dụng Quang Hải cho trận so tài với Malaysia bởi cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng ta cũng biết là Quang Hải sẽ vắng mặt. Cậu ấy không thể thi đấu đúng là thiệt thòi lớn về con người và chiến thuật cho ĐT Việt Nam.

Nhưng tôi đã có phương án thay thế Hải rồi. Chúng tôi luôn có phương án thứ hai để thay vào một vị trí.

Vắng trận Malaysia, Quang Hải sẽ có điều kiện tập trung cho trận với UAE. Đó cũng là một điều hay. Quang Hải đang mỏi cơ nên có thể nghỉ ngơi, hướng tới đối thủ UAE với thể trạng tốt nhất".

HLV Park: 'Tôi đã có phương án thay thế Quang Hải' 51727
Quang Hải ghi siêu phẩm trong trận gặp Indonesia

Trở lại với trận đấu, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia. Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh là những người lập công.

Indonesia đã dùng lối đá thô bạo, "bỏ bóng đá người" khiến cầu thủ Việt Nam liên tục phải nằm sân. Đáng chú ý nhất là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải rời sân ở phút thứ 35, vào thay cho anh là Lương Xuân Trường.

ĐTQG Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo có được 14 điểm sau 6 lượt trận.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Malaysia (ngày 11/06) và UAE (ngày 15/06). Tất cả các trận đấu được diễn ra lúc 23h45 phút theo giờ Việt Nam.

​Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo