Quảng cáo

Quang Hải tiết lộ về 'bộ não thiên tài' của HLV Park giúp ĐTVN thắng Indo

Thứ ba, 08/06/2021 02:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park đã có những sự tính toán rất khôn ngoan ở giờ nghĩ giữa hiệp để đưa ĐT Việt Nam đi đến chiến thắng.

ĐTQG Việt Nam đã có chiến thắng rất đậm đà và quan trọng trước đối thủ khó chịu là Indonesia vào tối ngày 7/6 với tỉ số 4-0.

Tuy vậy, thực tế thì Quang Hải và đồng đội đã có một hiệp đấu đầu tiên rất vất vả khi đội bạn chơi rát và liên tục có những pha va chạm mạnh.

"Đây là trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ trẻ, nhiệt huyết, do đó, chúng tôi gặp không ít khó khăn. Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi chiến thuật hợp lý để các cầu thủ bắt nhịp trận đấu và thi đấu tốt hơn", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

Những lời chia sẻ của Quang Hải đã khắc họa phần nào về "bộ não thiên tài" của HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ, nếu chúng ta để ý thì hiệp đấu thứ 2 - nơi mà chúng ta phô diễn đẳng cấp đã chứng kiến rất nhiều những dấu ấn chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Lần lượt những cầu thủ vào sân thay người như Công Phượng, Xuân Trường, Thành Chung, Hoàng Đức đều để lại những dấu ấn rõ nét của mình ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Có thể nói, chính những sự điều chỉnh, sự tính toán về mặt chiến thuật của HLV Park đã tạo nên một hiệp 2 bùng nổ của ĐTQG Việt Nam.

Quang Hải tiết lộ HLV Park đã giúp ĐT Việt Nam thay đổi thế trận.

Quang Hải có trận đấu tốt khi chơi ở vai trò tiền vệ trung tâm. Sau pha chạy chỗ hút người, tạo điều kiện cho Nguyễn Tiến Linh thoát xuống ghi bàn, Quang Hải ghi tên lên bảng tỷ số với cú sút chân trái quyết đoán ở phút 62. Đây cũng là bàn thắng đánh sập nhuệ khí chiến đấu của Malaysia.

"Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn, nhưng may mắn khi được thích nghi trong một quãng thời gian và được tạo điều kiện rất tốt từ VFF", Quang Hải chia sẻ thêm. 

Đè bẹp Indonesia, tuyển Việt Nam có 14 điểm, tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G sau 6 trận. 

Việt Nam thắng đậm Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quang Hải Park hang seo vl world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT