Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Nhìn Việt Nam thắng Indonesia mà phát ngán với đội nhà'

Thứ ba, 08/06/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Thái Lan tỏ ra thất vọng với đội tuyển nhà khi nhận thất bại ê chề trước UAE, trong khi Việt Nam đả bại Indonesia 4 bàn không gỡ.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Lượt trận ngày 7/6, ĐT Việt Nam ra quân gặp Indonesia, trong khi Thái Lan chạm trán chủ nhà UAE. Các cầu thủ Việt Nam đã vượt qua những khó khăn ban đầu bởi lối đá rát quá mức cần thiết của Indonesia. 4 bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Ở trận đấu giữa Thái Lan và UAE, đội bóng Đông Nam Á tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém khi để đối phương đánh bại 3-1. Gần như chắc chắn Thái Lan sẽ phải về nước với kết quả hiện tại.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều bình luận đã nổ ra. Trong đó, các CĐV Thái Lan tỏ ra thất vọng tràn trề với màn trình diễn của đội nhà.

"Việt Nam đã chơi một trận đấu quá tuyệt vời. Tôi thực sự ấn tượng với màn lột xác của Việt Nam chỉ trong 5 năm qua. Hiện nay, họ đang đá như Nhật Bản và Hàn Quốc vậy. Tôi hi vọng Việt Nam sẽ đại diện cho các nước Đông Nam Á vào đến vòng loại cuối cùng. Chúc các bạn may mắn", CĐV Satria dành lời khen.

CĐV Thái Lan: 'Nhìn Việt Nam thắng Indonesia mà phát ngán với đội nhà' 51702

"Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã thay đổi quá nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Hi vọng các bạn sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo", NHM có tên Aditya chia sẻ.

"Việt Nam đánh bại Indonesia quá thuyết phục, trong khi Thái Lan phải chật vật mới có 1 điểm. Tôi ngán ngẩm lắm rồi", Nickname Sirathom Chatchai buồn rầu.

"Một tỷ số hoàn hảo. Các bạn đã đánh bại Indonesia dễ dàng nhưng Thái Lan thì không làm được. Quay về nhà thôi Thái Lan ơi", tài khoản Suri Makha nói.

Ở vòng tới, Việt Nam sẽ gặp Malaysia. Thầy trò Park Hang Seo đang có 14 điểm cùng ngôi đầu bảng, họ hơn UAE 2 điểm. UAE sẽ gặp Indonesia.

ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam thái lan indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo