Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia

Thứ ba, 08/06/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải không thể tham dự trận đấu với Malaysia do nhận hai thẻ vàng.

Cầu thủ Indonesia triệt hạ với Tuấn Anh (nguồn: VTV)

Phút thứ 19, Quang Hải có pha ngăn chặn cầu thủ số 15 phản công. Anh xoạc bóng phía sau trong một pha phản công nguy hiểm nên đã bị trọng tài Alali Ahmed thổi còi và "tặng" một chiếc thẻ vàng. 

Đây là thẻ vàng thứ hai của Quang Hải ở vòng loại World Cup 2022 lần này. Điều này đồng nghĩa, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ vắng mặt ở trận đấu kế tiếp. Chiếc thẻ vàng đầu tiên của Quang Hải là ở trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình. 

Đây là thiệt thòi vô cùng lớn với ĐT Việt Nam. Quang Hải đóng vai trò rất quan trọng, thậm chí có thể nói là không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của ông Park Hang Seo.

fdfdfdf

Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 cho ĐT Việt Nam. Ở trận này, Indonesia sử dụng lối đá thô bạo nhằm ngăn chặn các tình huống tấn công của Đt Việt Nam. Trọng tài người Kuwait đã liên tục rút thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ áo trắng. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Indonesia vốn sử dụng lối đá quyết liệt quá mức cần thiết mỗi khi gặp Việt Nam.

Trở lại với sự vắng mặt của Quang Hải, ông Park sẽ phải tìm sự thay thế. Những người được coi là chơi cùng vị trí với Quang Hải gồm Hai Long và Hoàng Đức. Đây sẽ bài toán khó bởi từ trước tới nay, gần như Quang Hải chưa bao giờ vắng mặt trong một trận đấu ở các giải đấu chính thức của ĐT Việt Nam.

'Đội tuyển gây địa chấn Châu Á' tăng khả năng đi tiếp cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải thẻ vàng treo giò malaysia indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT