Quảng cáo

Bị Indonesia phạm lỗi thô bạo, Tuấn Anh rời sân sau 35 phút

Thứ ba, 08/06/2021 00:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh buộc phải rời sân sau 35 phút đầu thi đấu với ĐT Indonesia.

VIDEO: Tuấn Anh bị phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo xếp đá chính, anh chơi thấp nhất trên hàng tiền vệ trong sơ đồ 3-4-3.

Ngay những phút đầu hiệp 1, Tuấn Anh luôn là điểm đến của những pha ra chân của các cầu thủ phía Indonesia. Phút 22, Pratama vào bóng bằng gầm giày với Tuấn Anh khiến 2 đội suýt dẫn đến ẩu đả nhưng trọng tài đã can ngăn kịp thời.

Phút 36, HLV Park Hang Seo bất đắc dĩ đã phải rút Tuấn Anh ra nghỉ. Vào thay cho cầu thủ quê Thái Bình là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tính đến gần cuối hiệp 1, Tuấn Anh đã không ít lần phải nằm sân vì lối đá thô bạo của ĐT Indonesia. Trang chủ VFF đưa tin tiền vệ gốc Thái Bình đã bị đau sau nhiều lần bị phạm lỗi. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh ra sao.

Bị Indonesia phạm lỗi thô bạo, Tuấn Anh không thể tiếp tục thi đấu 51653
Ảnh: Lâm Thỏa

NHM tỏ ra khá lo lắng bởi Tuấn Anh luôn có tiền sử bị chấn thương. Thậm chí, HLV Kiatisak còn tỏ ra rất thận trọng với "đôi chân pha lê" của cầu thủ này. Zico Thái cho biết ông chỉ sẵn sàng sử dụng Tuấn Anh khi anh đạt được phong độ cao nhất.

Trở lại với trận đấu, màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vừa trải qua hết hiệp 1. Indonesia thể hiện rõ lối đá thô bạo và không ngại va chạm.

Đội bóng xứ Vạn đảo đã phải nhận 2 thẻ vàng cho hành vi triệt hạ của mình. Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng họ vẫn ra sân rất máu lửa bởi đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Tất cả đều muốn chứng minh năng lực của mình với HLV Shin Tae Yong.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo