Quảng cáo

Tuyển thủ U22: 'Tôi ấn tượng với Hai Long và thích cách chơi của Tuấn Anh'

Thứ hai, 31/05/2021 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Công Đến (SHB Đà Nẵng) đã có những trải lòng về các bài tập của U22 Việt Nam cũng như tiết lộ thần tượng của mình trong buổi tập chiều ngày 31/5.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

U22 Việt Nam đang trong những ngày tập luyện cuối cùng của đợt tập trung tháng 5/2021 này. Mặc cho thời tiết nắng nóng của Hà Nội lên tới gần 40 độ, tuy nhiên các cầu thủ trẻ vẫn hăng say luyện tập để hướng đến những mục tiêu quan trọng trong năm 2021.

Chia sẻ sau buổi tập chiều ngày 31/5, cầu thủ Huỳnh Công Đến (SHB Đà Nẵng) cho biết: "Những bài tập của U22 Việt Nam rất khác CLB. Ở trên đây thầy Kim dạy rất kỹ về chiến thuật chạy và di chuyển không bóng. Tôi cảm thấy rất khác.

Sau một khoảng thời gian luyện tập, tôi cảm thấy tiến bộ về thể lực, thể hình và cách tư duy chơi bóng càng ngày càng phát triển lên.

Trong đợt tập trung lần này, khó khăn đầu tiên mà chúng tôi gặp phải là đúng mùa Covid-19, toàn đội không được thoải mái. Thứ 2 là thời tiết nóng bức của Hà Nội khiến nhiều người chưa quen nhưng toàn đội vẫn cố gắng vượt qua".

Bên cạnh đó, Công Đến cũng đã chỉ ra những cầu thủ mà anh yêu thích ở U22 Việt Nam cũng như trên ĐTQG: "Tôi rất ấn tượng với anh Hai Long. Anh ấy có lối đá rất tuyệt vời và những đường thoát pressing rất ấn tượng. Trên đội tuyển, tôi rất thích Tuấn Anh, thích lối chơi và cách đá của anh ấy".

Tuyển thủ U22: 'Tôi ấn tượng với Hai Long và thích cách chơi của Tuấn Anh' 49656

Ở trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam, Hai Long đã gây ấn tượng mạnh dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Tiền vệ của Than Quảng Ninh ngay lập tức được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách sang UAE để thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 dù chưa tập cùng với ĐTQG.

Trong khi đó, những cầu thủ còn lại sẽ tập cùng trợ lý Kim tới hết ngày 6/6, ngoại trừ trường hợp Lê Xuân Tú và Đặng Văn Tới được trở về CLB sớm để chuẩn bị cho AFC Cup đang tới gần.

'Indonesia có khả năng đánh bại Thái Lan và Việt Nam, nhưng UAE thì không'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Huỳnh Công Đến Hai Lon Nguyễn Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo