Quảng cáo

'Indonesia có khả năng đánh bại Thái Lan và Việt Nam, nhưng UAE thì không'

Thứ hai, 31/05/2021 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Raja Isa, ĐTQG Indonesia hoàn toàn có khả năng đánh bại Việt Nam và Thái Lan nhưng khó có thể tạo bất ngờ trước UAE.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

ĐTQG Indonesia vừa trải qua hai trận giao hữu gây thất vọng khi để thua Afghanistan và mới đây nhất là Oman. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần các cầu thủ Indonesia khi mà Vòng loại World Cup đang tới rất gần.

Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong sẽ còn ba trận đấu nữa khi đối đầu với Thái Lan, ĐTQG Việt Nam và UAE. Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp khi chỉ giành được 0 điểm sau 5 trận đấu, tuy nhiên Indonesia rất mong muốn có được những điểm số ở các trận đấu còn lại.

Chia sẻ trên tờ Bola của Indonesia, vị chiến lược gia người Malaysia - ông Raja Isa cho biết: "HLV Shin Tae-yong đã mang đến Indonesia một nền văn hóa mới bằng cách áp dụng kỷ luật và luyện tập chăm chỉ để thúc đẩy sự phát triển của ĐTQG. Điều đó không hề dễ dàng bởi bóng đá cần cả một quá trình. Nhưng tôi thấy rằng diện mạo của ĐTQG hiện tại nhanh hơn và tích cực hơn.

Với triết lý Shin Tae-yong, tôi nghĩ Indonesia có tiềm năng đánh bại Thái Lan và Việt Nam. Thái Lan được dẫn dắt bởi Akira Nishino thiên về chơi bóng ngắn. Trong khi Việt Nam có lối chơi tương tự như Indonesia là dựa vào lối chơi nhanh và áp sát chặt chẽ.

Trong khi đó, UAE đối thủ cuối cùng của ĐT Indonesia ở bảng G, dựa vào lối chơi bóng ngắn với một hoặc hai chạm nên phải cẩn trọng".

INDO

"Dù Indonesia có kết quả như thế nào ở vòng loại World Cup 2022, HLV Shin Tae-yong vẫn nên giữ nguyên. Trong mắt tôi, ông ấy đã làm việc chăm chỉ để đưa Indonesia trở thành một đội bóng mạnh mẽ bởi vì họ không có một tiền đạo đáng sợ cũng như một biểu tượng cần có", ông Raja Isa chia sẻ thêm.

ĐTQG Indonesia sẽ có hai ngày để tập luyện nước trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên gặp Thái Lan. Tuy nhiên, với những khó khăn mà ông Shin Tae-yong và các học trò đang gặp phải, rất khó để đội bóng này có thể có điểm ở các trận đấu tới đây.

HLV Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước khi bước vào Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Indonesia ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT