Quảng cáo

Cổ động viên Malaysia nổi giận khi đôi nhà tiếp tục thi đấu bạc nhược

Thứ bảy, 29/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Bahrain, các cổ động viên của Malaysia tỏ ra rất nổi giận và bày tỏ sự thất vọng trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Malaysia.

Highlights Bahrain 2-0 Malaysia (Nguồn: Football Association of Malaysia)

Sau trận thua 1-4 trước Kuwait, Malaysia bước vào trận giao hữu với Bahrain với mục tiêu có được một trận thắng để đẩy tinh thần các cầu thủ lên cao trước thềm trận đấu với UAE vào ngày 3/6 tới đây.

Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không thể hiện được nhiều khi liên tục bị đối thủ dồn ép và sau cùng đại diện của Đông Nam Á phải chịu thất bại 0-2 trước Bahrain. Sau trận thua trước Bahrain, nhiều cổ động viên của ĐTQG nước này đã bày tỏ sự thất vọng trên các trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá Malaysia.

Một cổ động viên có tên facebook là Ikhmal Hadi đã bình luận: "Tự nhiên thấy hối hận khi xem trận này. Có vẻ như đội bóng của chúng ta vẫn chưa sẵn sàng. Thể lực kém, không có chiến thuật, hậu vệ thi đấu không tốt và tổng thể vẫn còn rất nhiều thứ chúng ta cần sửa chữa.

Nếu đội tuyển tiếp tục thi đấu như thế này, sẽ thật kỳ diệu nếu chúng ta được trận hòa hoặc thắng với UAE tới đây. Mong ĐTQG Malaysia hãy vươn lên. Tan Cheng Hoe hãy chọn cầu thủ theo màn trình diễn mới nhất chứ không chỉ chọn theo sự ưu ái". Bình luận này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều người hâm mộ khác.

ma
Người hâm mộ thất vọng khi Malaysia tiếp tục phải nhận thất bại. (Nguồn ảnh: FAM)

"Hai sai lầm và hai bàn thắng. Chúng ta đã không chơi quá tệ mà chỉ có sai lầm ngớ ngẩn khiến chúng ta tự thua. Đừng mong đợi nhiều từ đối thủ UAE vì họ mạnh hơn Bahrain. Tuy vậy, trái tim này thực sự muốn Malaysia để giành chiến thắng. Chúc may mắn...", một tài khoản có tên Danial Aiman bình luận.

Ngày 3/6 tới đây, Malaysia sẽ gặp UAE ở lượt trận thứ 6 của Vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 2 bảng G, kém đội bóng xếp đầu là ĐTQG Việt Nam 2 điểm. Tuy nhiên, với việc Triều Tiên bỏ giải, Malaysia gần như phải giành được vị trí đầu bảng nếu như muốn giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Malaysia thua bạc nhược đại diện Trung Đông trước thềm Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Malaysia Malaysia vs Bahrain Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT