Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước khi bước vào Vòng loại World Cup

Thứ hai, 31/05/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV trưởng ĐTQG Indonesia, ông Shin Tae-yong, đội bóng này đang gặp khá nhiều vấn đề trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

ĐTQG Indonesia đang không có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã phải nhận hai thất bại liên tiếp trước các đối thủ là Afghanistan và mới đây nhất là Oman. Những trận thua này đã chỉ ra rằng Indonesia còn quá nhiều vấn đề phải giải quyết trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Thành thật mà nói, từ hai trận đấu gần đây đã có những vấn đề xảy ra, đặc biệt là đối với các trung vệ. Điều này phải được giải quyết và đó cũng là mối quan tâm của tôi. ĐTQG Indonesia sẽ khắc phục dần từng điểm yếu của mình.

Quả thực, các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ trên sân trong trận đấu ngày hôm qua. Dù kết quả là thua 1-3 nhưng nhìn từ trận đấu có vẻ rất ổn, đối thủ của chúng ta cũng hơn hẳn Afghanistan ở trận đầu tiên. Nhưng các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ".

pssi
ĐTQG Indonesia đang gặp khá nhiều vấn đề trước thềm vòng loại World Cup. (Nguồn: PSSI)

"Ngoài Nadeo, không có cầu thủ nào khác bị thương sau trận đấu đó, tất cả đều ở trong tình trạng rất tốt. Đối với ba trận đấu tiếp theo chúng ta sẽ bàn luận sau, trận đấu này mới bắt đầu trận đấu thực sự", ông Shin Tae-yong chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, ngày 03/6 tới đây, Indonesia sẽ chạm trán với Thái Lan sau đó, họ sẽ đối đầu với ĐTQG Việt Nam trước khi gặp UAE ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, với 0 điểm sau 5 trận đã đấu, Indonesia đã không còn cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022.

AFC 'troll' Tấn Trường trước thềm trận giao hữu quan trọng của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Indonesia Shin Tae-yong Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT