Quảng cáo

Tuấn Anh hé lộ mong ước trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 16/05/2021 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những trải lòng nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình.

VIDEO: Mãn nhãn với màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh trước ĐT UAE (Nguồn: Next Sports)

Tuấn Anh là 1 trong số 7 cầu thủ của đội chủ sân Pleiku được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Chàng tiền vệ người Thái Bình luôn được biết đến là mẫu người sống khá kín tiếng và giản dị.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình, Tuấn Anh đã có những chia sẻ rất chân thật về HAGL và cuộc sống đời thường. Khi được hỏi về mục tiêu cá nhân khi bước sang tuổi mới, Nguyễn Tuấn Anh cho biết:

"Sau 7 năm lên đội 1 của HAGL, tôi trưởng thành hơn từ cách ứng xử với mọi người. Tôi muốn đóng góp nhiều nhất cho CLB - nơi mà mình gắn bó từ nhỏ.

Bóng đá không đơn giản là có chuyên môn thì sẽ đạt được thành tích tốt. Mong rằng HAGL sẽ đạt được dấu ấn ở V-League, hầu như tất cả cầu thủ HAGL đều muốn giúp HAGL đạt được thứ hạng tốt, không phải tôi không có tham vọng nhưng tôi khá ít nghĩ về điều đó.

Nếu toàn đội gắn kết thì diễn nhiên là thành quả sẽ tới. Sắp tới khi V-League trở lại, tôi mong toàn đội đạt được thể trạng tốt nhất để giúp CLB có kết quả tốt, đáp lại tình cảm của NHM".

Tuấn Anh: 'Cầu thủ HAGL đều muốn giúp CLB đạt thứ hạng tốt'-45387
HLV Kiatisak thận trọng khi sử dụng Tuấn Anh

Ở mùa giải V-League 2021, dẫu cho HAGL chơi thăng hoa khi liên tục dẫn đầu BXH nhưng NHM lại ít được chứng kiến Tuấn Anh ra sân thi đấu. Tiền vệ của HAGL gặp chấn thương cổ chân và HLV Kiatisak cho biết ông không muốn mạo hiểm với "đôi chân pha lê" của cậu học trò.

"Có những mùa giải tôi không đạt được mục tiêu như mình kỳ vọng vì tôi tự nhận thấy khả năng của bản thân đến đâu.

Trong bóng đá, tôi nhận thấy mình còn nhiều điểm hạn chế và có những cái khó có thể cải thiện được. Vì những nguyên nhân khác nhau như chấn thương hay quãng thời gian nghỉ, tôi chấp nhận tất cả, chỉ biết bản thân của hiện tại đã cố gắng hết sức.

Tôi muốn được chơi bóng cùng đồng đội, được cống hiến cho HAGL nhiều hơn nữa. Những lúc khó khăn, xung quanh tôi có rất nhiều người thân, bạn bè quan tâm, động viên qua đó giúp tôi mạnh mẽ đối diện với khó khăn bình thản hơn", Tuấn Anh nói thêm.

Tiền vệ ĐT Việt Nam dính chấn thương

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT