Quảng cáo

HAGL khiến NHM 'nức lòng' với hành động nhân văn

Thứ ba, 11/05/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo đấu của HAGL được đấu giá để ủng hộ các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Thái Lan đã chính thức có chủ.

VIDEO: Kiatisak thể hiện tài năng âm nhạc (Nguồn: FBNV)

Chiều ngày 11/5, CLB bóng đá HAGL thông báo rằng chiếc áo đấu của HAGL có chữ ký của HLV Kiatisak đã được đấu giá thành công với mức giá là 130 triệu đồng.

"CLB HAGL xin gửi lời chúc mừng đến anh Trần Văn Quỳnh. Cảm ơn anh đã làm được điều tuyệt vời góp phần ủng hộ quỹ Covid-19 Thái Lan. Ngoài ra, cũng có thêm các đơn vị, cá nhân không tham gia đấu giá nhưng vẫn chia sẻ ủng hộ.

Tổng cộng, chương trình đấu giá chiếc áo của HLV Kiatisak đã nhận được số tiền 199.900.000 đồng để gửi tặng Quỹ phòng chống Covid tại Thái Lan thông qua HLV Kiatisak", đội bóng phố Núi đưa ra thông báo trên trang chủ.

HAGL khiến NHM 'nức lòng' với hành động nhân văn 44118
Kiatisak ký tặng vào áo đấu

Chia sẻ trên Siamsport, Zico Thái cho biết: "HAGL đã trao tặng chiếc áo đấu màu vàng của đội. Phía sau là số 13 với cái tên KIATISAK sẽ có chữ ký của tôi để những người ủng hộ và những người hâm mộ đấu giá.

Với người thắng cuộc đấu giá tôi muốn tặng họ một món quà cá nhân đặc biệt. Đó sẽ là đôi giày thể thao của riêng tôi. Tất cả tiền đấu giá từ cả 2 quốc gia sẽ được chia đều để quyên góp cho bệnh viện Ramathibodi và bệnh viện Khonburi".

Cách đây không lâu, trước thềm trận đấu gặp CLB Thanh Hóa, HAGL cũng tiến hành bán đấu giá áo đấu mà Xuân Trường mặc trong trận thắng Hà Nội để gây quỹ ủng hộ làng SOS Thanh Hóa.

Đây được coi là những hành động đầy tính nhân văn hướng tới cộng đồng của đội bóng phố Núi. Hiện tại, ngoài nhóm 7 cầu thủ đang tập trung cùng ĐT Việt Nam, các cầu thủ còn lại của HAGL đang được cho phép nghỉ ngơi trong khoảng thời gian 15 ngày.

Những cầu thủ được trở về nhà sẽ phải trải qua giáo án huấn luyện từ xa để HLV Kiatisak theo dõi quá trình tập luyện của họ.

Văn Toàn trò chuyện với 'người đặc biệt' trước khi hội quân cùng ĐTVN

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT