Quảng cáo

HLV Park cho ĐT Việt Nam 'làm quen' với UAE

Chủ nhật, 09/05/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 9/5, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện thứ 2 cho quá trình chuẩn bị trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiêm tốn về mục tiêu của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo được bắt đầu vào lúc 10h30 trưa ngày 9/5 tại Hà Nội. Thời tiết diễn ra khá oi bức dưới nền nhiệt khoảng 33 độ C.

Nguyên nhân được đưa ra là nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn các học trò dần thích nghi với điều kiện thời tiết ở UAE. ĐT Việt Nam sẽ đá các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tại đây.

Các cầu thủ đều tỏ ra mệt mỏi khi phải tập luyện dưới thời tiết nắng nóng nhưng tất cả đều cố gắng hoàn thành tốt nhất giáo án mà BHL ĐTQG đưa ra.

Ở buổi tập ngày thứ hai, Công Phượng và đồng đội được ban huấn luyện đội tuyển yêu cầu tập không chiến để đối phó với khả năng chơi bóng bổng của các đối thủ như UAE, Indonesia và Malaysia.

HLV Park cho ĐT Việt Nam 'làm quen' với UAE 43407
ĐT Việt Nam căng mình tập luyện dưới thời tiết nắng nóng

Văn Hậu, Trọng Hoàng và Văn Xuân vẫn tập riêng cùng bác sĩ Choi. Ngoài ra, nhóm cầu thủ của SLNA vẫn chưa thể góp mặt.

Ban đầu, VFF cũng dự kiến sẽ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo có chuyến tập huấn tại Quy Nhơn bởi nơi đây có những nét tương đồng về thời tiết với UAE. Tuy nhiên, kế hoạch trên đã bị hủy bỏ vào phút chót.

Chia sẻ với truyền thông, đội phó Lương Xuân Trường cho biết: "Về 3 trận đấu tới, ĐT Việt Nam phải thi đấu 4 ngày 1 trận khá giống với V.League hiện tại, đây là một lịch thi đấu khá dày, để chuẩn bị cho những trận đấu đó, cả đội cần chuẩn bị tốt thể lực ngoài ra cần chú trọng các vấn đề về dinh dưỡng".

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 26/5 trước khi lên đường bay thẳng sang UAE. Trước khi diễn ra các trận đấu chính thức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan.

Xuân Trường hé lộ điều Kiatisak căn dặn trước khi lên tuyển

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT