Quảng cáo

Báo Indo: 'HLV Park là nhà cầm quân thiên tài'

Thứ bảy, 08/05/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 1/5 vừa qua, ĐT Indonesia đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

HLV Park đưa ra quy định đặc biệt trong đợt hội quân ĐTVN (nguồn: Next Sports)

Mới đây, tờ Indosport đã đăng tải bài viết nhận định về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Sau khi đề cập đến chấn thương của Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng, tờ báo Indonesia đưa ra lời "cảnh báo" cho HLV trưởng Shin Tae-yong.

"Trong điều kiện ĐT Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn không thể xem thường đối thủ. HLV Park Hang Seo được mệnh danh là nhà cầm quân thiên tài từng khiến nhiều đối thủ ở khu vực châu Á phải khiếp sợ".

ĐTQG Indonesia tập trung tại Thủ đô Jakarta với 34 cầu thủ. Theo kế hoạch, đội tuyển Indonesia sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 10/5 sắp tới. Đây cũng là đại diện tại bảng G đến UAE sớm nhất để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trên bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Báo Indo: 'HLV Park là nhà cầm quân thiên tài' 43191
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia vào ngày 7/6

Theo dự kiến, ĐTQG Indonesia sẽ có trận đấu đầu tiên tại VL World Cup 2022 gặp ĐTQG Việt Nam vào ngày 7/6 tới.

"LĐBĐ Indonesia đặt cho họ rất nhiều mục tiêu và quyết tâm là phải hạ bằng được ĐT Việt Nam để tạo tiền đề cho SEA Games 31.

Về phần các đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam, Malaysia và UAE đều là những đội bóng mạnh và dĩ nhiên là họ đặt quyế tâm rất cao. Tôi nghĩ rằng sẽ không bất ngờ khi ĐT Việt Nam không có kết quả có lợi ở các trận đấu này.

Đội bóng nào ở Đông Nam Á đều đặt quyết tâm hạ bệ ĐT Việt Nam, và tôi nghĩ đây chính là mấu chốt của vấn đề", ông Rochi Putiray, tiền đạo Indonesia cùng thời với "Thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam những năm 1990 chia sẻ với chúng tôi.

Dàn sao ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Indonesia Park Hang Seo vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo