Quảng cáo

Xuân Trường hé lộ điều Kiatisak căn dặn trước khi lên tuyển

Chủ nhật, 09/05/2021 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Đội phó Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về lời chỉ bảo của HLV Kiatisak dành cho cầu thủ HAGL khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập trung (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 9/5, ĐTQG Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt hội quân lần này. Tiền vệ Xuân Trường là người được chỉ định trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, Lương Xuân Trường cho biết: "Tôi đang phong độ khá ổn ở CLB HAGL nhưng lên ĐTQG là một thử thách khác nên bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn.

Trong các buổi tập hay các buổi họp, HLV Kiatisak luôn dặn chúng tôi nếu như các bạn có phong độ tốt thì khi lên tập trung đội tuyển mọi thứ sẽ thuận lợi hơn.

Bản thân HLV Kiatisak cũng luôn cố gắng cho những cầu thủ lên tập trung ĐTQG có được phong độ tốt nhất.

Cả đội rất vui khi được gặp lại nhau, tôi cũng vậy. Ban huấn luyện cũng đề cao sự an toàn trong mùa dịch và luôn nhắc nhở các cầu thủ giữ gìn để không có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe".

Xuân Trường: 'HLV Kiatisak luôn cố gắng để cầu thủ HAGL lên tuyển có phong độ cao' 43397
HLV Park Hang Seo gọi tới 7 cầu thủ HAGL lên ĐT Việt Nam

"Dù đến ngày thi đấu ai được chọn thì chắc chắn đó là người có phong độ cao nhất và phù hợp với chiến thuật của HLV nhất, đó là một cuộc cạnh tranh tốt cho ĐT Việt Nam ở khu vực giữa sân cho vị trí tiền vệ.

Về 3 trận đấu tới, ĐT Việt Nam phải thi đấu 4 ngày 1 trận khá giống với V.League hiện tại, đây là một lịch thi đấu khá dày, để chuẩn bị cho những trận đấu đó, cả đội cần chuẩn bị tốt thể lực ngoài ra cần chú trọng các vấn đề về dinh dưỡng", Xuân Trường nói thêm.

Trong một động thái khác, HLV Park Hang Seo vẫn chỉ định trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Trong khi nhiệm vụ đội phó thuộc về Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh. Đây cũng là đội ngũ ban cán sự ở VCK Asian Cup 2019.

HLV Park giao trọng trách cho Xuân Trường

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Xuân Trường Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT