Quảng cáo

Lãnh đạo Hà Nội FC tin HLV Park có phương án giữ đôi chân cho Văn Hậu

Thứ bảy, 08/05/2021 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện chấn thương của Văn Hậu.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiêm tốn về mục tiêu của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Ngày 07/05, ĐTQG Việt Nam đã chính thức hội quân và làm các thủ tục xét nghiệm Covid-19. Đến ngày 08/05, các cầu thủ đã có buổi tập đầu tiên. Trong số 37 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển, Văn Hậu cũng có tên cùng 9 cầu thủ khác của Hà Nội FC mặc dù tài năng trẻ này chỉ vừa mới kết thúc liệu trình chữa trị chấn thương tại PVF.

Khi lên tập trung tại đội tuyển, Văn Hậu cũng được PVF khuyến cáo chỉ nên tập nhẹ để tránh quá tải gối. Dường như cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thực sự sẵn sàng để trở lại.

Về phía CLB Hà Nội, GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ với chúng tôi: "Thông tin về tình trạng chấn thương của Văn Hậu, bộ phận y tế của VFF và Đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được khuyến nghị của đội ngũ chữa trị chấn thương cho Hậu tại PVF. Lãnh đạo CLB đã trao đổi với lãnh đạo VFF. Chúng tôi tin HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi sẽ có những phương án để giữ cho Văn Hậu và tương lai cầu thủ này".

Van hau
Văn Hậu đã lên hội quân cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, Văn Hậu gặp phải chấn thương trước ngày hội quân của ĐTQG Việt Nam hồi tháng 12/2020. Sau đó cầu thủ này được xác định bị mẻ sụn chêm đầu gối do ảnh hưởng từ chấn thương cũ, sau đó cầu thủ này đã phải tiến hành phẫu thuật sụn chêm ở TP. Hồ Chí Minh và phải nghỉ từ đó đến bây giờ.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn còn ba trận đấu nữa ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Indonesia, Malaysia và đội chủ nhà UAE. Mới đây, đội trưởng ĐTQG - Quế Ngọc Hải cũng đặt ra mục tiêu có được từ 4-6 điểm ở những trận đấu này.

Quế Ngọc Hải: 'Mục tiêu của ĐTQG là có được từ 4 đến 6 điểm'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT