Quảng cáo

Toàn bộ ĐTQG Việt Nam âm tính với Covid-19

Thứ bảy, 08/05/2021 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi tập trung, toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có sự chủ động trong phòng, chống dịch COVID-19.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Hôm qua (7/5), ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tại UAE. Ngay sau khi tập trung, toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có sự chủ động trong phòng, chống dịch COVID-19.

Theo kết quả mới nhất của bệnh viện Bạch Mai, tất cả thành phần ban huấn luyện và cầu thủ ĐT Việt Nam đều âm tính với COVID-19.

Qua đó, toàn đội đã có thể yên tâm để bắt đầu với buổi tập luyện đầu tiên vào chiều nay (8/5). Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cũng sẽ được duy trì thực hiện 7 ngày/lần.

Theo kế hoạch, chiều hôm nay 8/5, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

VFF_4268
ĐT Việt Nam xét nghiệp Covid-19.

VFF cũng đã thông báo về quá trình tác nghiệp của phóng viên, với sự kiểm soát kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự an toàn, sức khỏe của các cầu thủ trong giai đoạn mang tính rất quan trọng này .

Trong thời gian tập luyện ở Hà Nội, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ đá tập với đội U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, khi tới UAE, thầy trò Park Hang Seo sẽ đá giao hữu với Jordan sau khi di chuyển sang UAE. Đây được coi là màn tổng duyệt trước khi bước vào chiến dịch VL World Cup

ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7/6. Sau trận đầu tiên ngày 3/6, thầy trò Park Hang Seo sẽ được nghỉ để 4 đội còn lại của bảng G thi đấu.

Văn Lâm có thể bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam đá tập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo