Quảng cáo

Văn Lâm có thể bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 08/05/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành của CLB Cerezo Osaka sẽ được theo dõi chi tiết quá trình tập luyện tại Nhật Bản trước khi chốt danh sách.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Trong bản danh sách 37 cầu thủ ĐT Việt Nam, thủ thành Văn Lâm không có tên do anh thi đấu tại Nhật Bản. Cần phải nói thêm, danh sách này là những cầu thủ hội quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022, không phải danh sách đăng ký với Ban tổ chức. 

Trong khi Văn Lâm đang thi đấu ở Nhật Bản và không thể về nước tập trung nên HLV Park không điền tên anh. Có nhiều thông tin trước đó cho biết, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE sau khi J-League khép lại ngày 30/4. 

Tuy nhiên, cầu thủ mang hai dòng máu Việt-Nga sẽ không nghiễm nhiên có suất trong 23 cầu thủ thi đấu ở VL World Cup. Trong thời gian đội tuyển hội quân, các HLV thủ môn ĐT Việt Nam sẽ theo dõi quá trình tập luyện của Văn Lâm qua hình thức trực tuyến rồi báo cáo lên HLV Park Hang Seo.

Văn Lâm có thể bị loại khỏi ĐT Việt Nam 43220

Sau đó, BHL ĐT Việt Nam sẽ đánh giá chất lượng tập luyện của 4 thủ môn gồm Văn Lâm, Văn Hoàng, Văn Toản và Tấn Trường để chốt lấy 3 người đến UAE. ĐT Việt Nam bắt đầu tập luyện từ ngày 8/5. Thủ môn Văn Hoàng tạm thời vắng mặt do phải cách ly 12 ngày cùng đội SLNA như đã thông tin trước đó.

Trong thời gian tập luyện ở Hà Nội, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ đá tập với đội U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, khi tới UAE, thầy trò Park Hang Seo sẽ đá giao hữu với Jordan. Đây được coi là màn tổng duyệt trước khi bước vào chiến dịch VL World Cup. 

ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7/6. Lượt trận đầu tiên ngày 3/6, thầy trò Park Hang Seo sẽ được nghỉ để 4 đội còn lại của bảng thi đấu.

Lộ danh sách chia phòng ĐT Việt Nam: Sao Hà Nội ở cùng HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT