Quảng cáo

Lộ danh sách chia phòng ĐT Việt Nam: Sao Hà Nội ở cùng HAGL

Thứ sáu, 07/05/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã có danh sách chia phòng cho các cầu thủ trong ngày hội quân.

HLV Hàn Quốc nhắc nhở cầu thủ Hà Nội trước khi lên tuyển (nguồn: CLB)

Vì vòng 13 V-League phải hoãn nên đội tuyển Việt Nam đã thay đổi lịch hội quân. Thay vì tập trung ngày 10/5 như dự kiến, 34 cầu thủ có mặt tại một khách sạn ở Hà Nội để làm nhiệm vụ từ ngày 7/5.

Trong buổi sáng, các cầu thủ lần lượt đến check-in lấy phòng. Danh sách phòng ở của đội tuyển cũng được hé lộ. Cụ thể, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và bác sĩ Choi Ju Young sẽ ở phòng đơn. Trong khi các thành viên khác bao gồm cả cầu thủ sẽ ở phòng đôi.

Trong đó, Văn Toàn và Công Phượng sẽ ở chung phòng. Đây là hai cầu thủ thân thiết và cùng nhau ăn tập ở HAGL từ nhỏ. Trong khi đó, một số cầu thủ của HAGL và Hà Nội được xếp cùng nhau như Xuân Trường-Đức Huy, Hồng Duy-Văn Xuân hay Duy Mạnh-Văn Thanh.

Lộ danh sách chia phòng ĐT Việt Nam: Sao Hà Nội ở cùng HAGL 42980
Các cầu thủ hội quân tại Hà Nội (Ảnh: Next Sports)

Danh sách xếp chung phòng này của BHL ĐT Việt Nam là có chủ đích. Phần đa các cầu thủ cùng vị trí sẽ ở chung với nhau. Đây là cách để giúp các cầu thủ chia sẻ, trao đổi từ đó tạo ra sự ăn ý trên sân.

Đáng chú ý, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức sẽ ở cùng phòng với thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản. Cầu thủ của Hải Phòng hiện nay vẫn đang trong biên chế của ĐT U22 Việt Nam.

Trong đợt hội quân này, ba cầu thủ của SLNA là Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng sẽ tạm thời vắng mặt. Họ đang phải cách ly cùng đội một SLNA do vừa tiếp xúc với một nam thanh niên là F1.

Trong chiều 7/5, toàn đội xét nghiệm Covid-19. Sau khi có kết quả, toàn đội sẽ bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam.

Kiatisak đã giải 'nỗi oan' cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam danh sách chia phòng đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT