Quảng cáo

HLV Park mất Văn Đức, Xuân Mạnh vì phải cách ly

Thứ năm, 06/05/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ thuộc biên chế SLNA sẽ không thể lên tuyển hội quân do phải cách ly tập trung cùng đồng đội.

Văn Đức lập siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Như thông tin chúng tôi đã đưa, một vài cầu thủ SLNA đã tiếp xúc với một nam thanh niên F1. Do đó, cơ quan chức năng đã yêu cầu toàn đội một SLNA phải cách ly y tế trong 12 ngày, bắt đầu từ ngày 6/5. Điều này đồng nghĩa, hai tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Phan Văn Đức không thể hội quân đội tuyển trong đợt tập huấn từ ngày 10/5 tới.

Những thành viên SLNA phải cách ly có Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng, HLV phó Như Thuật, toàn bộ cầu thủ đội một và các nhân viên phục vụ của CLB. Tổng số người lên đến 33. Toàn đội sẽ tự cách ly tại đại bản doanh CLB SLNA.

HLV Park mất Văn Đức, Xuân Mạnh vì phải cách ly 42748

Việc SLNA phải cách ly khiến trận đấu với Hà Nội bị hoãn lại. Đồng thời vòng 13 V-League cũng không thể diễn ra do quy định tất cả các trận phải đá cùng giờ. Đây là điều đáng tiếc khi giai đoạn một chỉ còn một vòng đấu và VPF rất mong muốn lượt đi sẽ hoàn thành để các cầu thủ yên tâm lên làm nghĩa vụ đội tuyển.

Không có Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ là sự thiệt thòi trong quá trình chuẩn bị của HLV Park Hang Seo. Hai cầu thủ này, đặc biệt là Văn Đức đóng vai trò quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Xuân Mạnh được nhắm tới như một trong những cầu thủ thay thế cho vị trí Văn Hậu để lại.

Bên cạnh ba cầu thủ đàn anh, Mai Sỹ Hoàng và Nguyễn Văn Việt cũng không thể hội quân trong giai đoạn đầu tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam.

HLV Park trao cơ hội làm lại cho 'tài năng trẻ từng dính tiêu cực'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức xuân mạnh slna đt việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo