Quảng cáo

Chuyên gia: 'Chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo'

Thứ năm, 06/05/2021 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, HLV Park Hang Seo có những lý do cho quyết định lựa chọn nhân sự của mình và người hâm mộ cần tôn trọng những quyết định đó.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử đối đầu trận Than Quảng Ninh - HAGL (Nguồn: Next Media)

Sau khi bản danh sách những cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tập trung tháng 5 tới đây được tiết lộ, đã có nhiều những tranh cãi xảy ra xung quanh vấn đề nhân sự đội bóng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi những cầu thủ đang có được phong độ cao như Hữu Tuấn, Sầm Ngọc Đức hay thủ thành Tuấn Linh, Nguyên Mạnh,... đã không có tên trong bản danh sách này.

Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương khẳng định: "Sắp tới ĐTQG Việt Nam sẽ gặp Indonesia, gặp Malaysia rồi UAE. Trong đó, theo tôi hai trận đấu đầu tiên gặp Indonesia và Malaysia có ý nghĩa quyết định. Nếu đội giành chiến thắng ở hai trận đấu này thì cửa vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ nằm trong tầm tay.

Muốn thắng được hai trận đấu này, HLV Park Hang Seo phải sử dụng những cầu thủ đã từng ăn cơm đội tuyển, từng hiểu được triết lý của ông ấy và có được một sự ổn định nhất định. Do đó việc HLV Park Hang Seo gọi nhiều cầu thủ của Hà Nội, nhiều cầu thủ của HAGL, hay nhiều cầu thủ của Viettel cũng đúng thôi, không có gì sai.

Đối thủ họ cũng biết mình, mình cũng biết đối thủ, vấn đề là bên nào có phong độ tốt hơn, ổn định hơn thì đội đó sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Quyết định của HLV Park Hang Seo rất đúng, không sai. Chưa đá làm sao mà nói HLV Park Hang Seo sai được. Quan điểm cuối cùng là nên tôn trọng HLV Park Hang Seo bởi ông ấy là người trực tiếp làm nhiệm vụ này".

181869642_467017167884532_2977640707958943473_n

Theo dự kiến, ngay sau khi kết thúc giai đoạn 1 của V-League 2021, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội cho đến ngày 26/05 để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022 sau đó sẽ sang UAE bằng chuyên cơ.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G - Khu vực châu Á với 11 điểm có được. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm và tràn đầy cơ hội giành tấm vé lịch sử, đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

BLV Quang Huy: 'Hàng công ĐTVN quá xuất sắc, thầy Park không cần Văn Quyết'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo