Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Hàng công ĐTVN quá xuất sắc, thầy Park không cần Văn Quyết'

Thứ tư, 05/05/2021 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, tuy nhiên Văn Quyết vẫn không được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách tập trung của ĐTQG Việt Nam.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Trong đợt tập trung gần nhất hồi tháng 12, đội trưởng của CLB Hà Nội FC - Nguyễn Văn Quyết đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo. Điều này khiến cho nhiều người bất ngờ bởi đã lâu, dù cầu thủ này có thi đấu thăng hoa và là đầu tàu giúp Hà Nội có được những thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, trong danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mới được công bố, Văn Quyết lại không có tên.

Chia sẻ với chúng tôi BLV Quang Huy cho rằng một trong những lý do HLV Park Hang Seo không gọi Văn Quyết là do phong độ cao của các cầu thủ khác: "Hiện tại phong độ của hàng công đang rất tốt. Các chân sút trẻ như Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh đang 'nhả đạn' ở V-League rất đều và thi đấu rất ấn tượng. Theo tôi thì đấy là một trong những lý do chính khiến cho ông Park Hang Seo không có nhu cầu gọi tên Văn Quyết ở đợt tập trung lần này".

Không chọn Văn Quyết, thầy Park liệu có bất công? 42242
Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG Việt Nam.

Trước thềm mùa giải mới khởi tranh, Văn Quyết đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký như đội trưởng CLB Viettel - Bùi Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải để giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020. Tuy nhiên, có vẻ như chừng đó là chưa đủ để HLV Park Hang Seo chọn cầu thủ sinh năm 1991 cho hành trình làm nên lịch sử ở Vòng loại World Cup 2021.

Ở mùa giải năm nay, Văn Quyết và các đồng đội cũng không có được một phong độ cao khiến cho Hà Nội FC đang phải căng mình tìm kiếm cơ hội vào top 6 đội sau khi giai đoạn 1 V-League 2021 kết thúc.

Loại 'quân Bầu Đức', HLV Park Hang Seo gọi tới 6 hậu vệ Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT