Quảng cáo

ĐT Việt Nam có cơ hội thi đấu trên sân có khán giả

Thứ tư, 05/05/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ LĐBĐ UAE, nhiều khả năng khán giả sẽ được đến hai sân vận động Al Maktoum và Zabeel theo dõi các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có trận đấu của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-0 UAE (Nguồn: Next Sports)

LĐBĐ UAE dự kiến mở cửa cho khoảng 30% khán giả vào sân Hazza Bin Zayed theo dõi trận chung kết President’s Cup vào ngày 16.5 tới. Sau đó cơ quan này sẽ cân nhắc và đi tới quyết định cho phép khán giả vào sân trong các trận đấu sau đó ở các sân bóng khác.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu trước ĐT Indonesia (7/6) và ĐT Malaysia (11/6) trên sân vận động Al Maktoum còn trận đấu với ĐT UAE (15/6) sẽ được tổ chức trên sân vận động Zabeel (cả hai đều nằm ở Dubai).

zabeel-stadium
SVĐ Zabeel - nơi diễn ra trận đấu giữa ĐTVN và ĐT UAE

Sân Al Maktoum có sức chứa khoảng 15.000 khán giả còn sân Zabeel có khoảng 8000 chỗ ngồi. Nếu LĐBĐ UAE cho phép 30% số lượng khán giả tối đa vào sân, sẽ có khoảng 4500 cổ động viên được vào sân theo dõi hai trận đấu đầu tiên của ĐTVN, con số ấy ở trận đấu cuối cùng là 2400 người.

Tuy nhiên, khán giả muốn vào sân xem trận đấu trực tiếp vẫn phải đảm bảo những quy định nghiêm ngặt từ phía BTC. Cụ thể, những người đã được tiêm vắc xin hoặc xét nghiệm bằng công nghệ PCR âm tính trong vòng 48 giờ mới được phép vào sân.

Trước khi bước vào ba trận đấu cuối cùng của bảng G, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan, đây có thể coi là bài test cuối cùng của HLV Park Hang Seo để sẵn sàng bước vào chặng đua cuối cùng của bảng G vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Bình Định và toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 10/5 trước khi bay thẳng sang UAE vào ngày 26/5.

HLV Park loại Đoàn Văn Hậu và 'trụ cột HAGL' gây tranh cãi?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đtvn đtqg world cup vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT