Quảng cáo

Danh sách ĐT Việt Nam: Ông Park quên nỗi lo ghi bàn

Thứ ba, 04/05/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập trung đội tuyển lần này, HLV Park có thể tạm yên tâm khi trong tay ông đang có rất nhiều phương án để giải quyết bài toán ghi bàn.

Hàng công sắc bén

Trước hết, hãy nhìn vào danh sách Vua phá lưới của V.League 2021, Văn Toàn chia sẻ vị trí dẫn đầu với bộ đôi Rodrigo - Konan của Nam Định (7 bàn). Tiến Linh, Công Phượng đứng thứ hai với 6 bàn (ngang với Eydison của Quảng Ninh) và chỉ có Đức Chinh hơi "đuối" so với đồng đội, với chỉ 2 bàn thắng.

Bây giờ, hãy nhìn vào danh sách tập trung của HLV Park Hang Seo, với việc có trong tay 3 tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải quốc nội, những nỗi lo của vị chiến lược gia người Hàn sẽ bớt đi phần nào.

chuyen-gia-hagl-hoan-toan-co-the-dua-vo-dich1616972756
Công Phượng, Văn Toàn đang có phong độ cao

Tiến Linh ngày càng hoàn thiện ở vai trò tiền đạo cắm, Văn Toàn sắc bén trong những tình huống chuyển trạng thái, Công Phượng luôn biết cách tạo đột biến còn Đức Chinh luôn chứng tỏ giá trị khi được thi đấu như một tiền đạo mục tiêu.

Cái tên Nguyễn Anh Đức không xuất hiện trong danh sách tập trung lần này, Anh Đức là một trường hợp rất thú vị, một cầu thủ đã qua thời đỉnh cao nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park ở những giải đấu trước đây.

Lần này, cầu thủ của Long An không được gọi lên tuyển và phải chăng vị thuyền trưởng người Hàn đã tìm ra được đáp án cho bài toán nơi hàng công của mình? Bài toán mà ông đã đau đầu tìm lời giải kể từ khi lên nắm quyền tại ĐT Việt Nam.

Và những "họng súng trong tay áo"

Không chỉ sở hữu hàng công đang có phong độ cao, trong tay HLV Park đang có rất nhiều những cầu thủ có thành tích ghi bàn ấn tượng trong màu áo CLB tại V.League.

HCM-BinhDinh-2021-13
Tấn Tài đã có 3 bàn thắng cho CLB Bình Định ở mùa giải năm nay

Sút xa luôn là thứ vũ khí lợi hại mà HLV nào cũng muốn trang bị cho đội bóng của mình và trong số những cầu thủ được triệu tập lần này có Văn Đức, Xuân Trường, Minh Vương đều đã có những cú sút xa ghi bàn đẹp mắt.

Đây cũng sẽ là gợi ý cho HLV Park khi đối thủ quyết định phòng ngự chặt bên sân nhà.

Trong số những hậu vệ được gọi lên ĐTQG lần này, không thiếu những cầu thủ có khả năng ghi bàn ấn tượng. Nếu Hồ Tấn Tài hay Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đều đã ghi bàn từ những tình huống không chiến thì Văn Thanh, Văn Xuân cũng đã lập công từ những cú sút xa.

Với những con người đang có trong tay, HLV Park đang có nhiều phương án để tiếp cận khung thành đối thủ và hãy cùng chờ đón điều thú vị tiếp theo mà vị chiến lược gia này mang lại cho người hâm mộ.

HLV Park loại Đoàn Văn Hậu và 'trụ cột HAGL' gây tranh cãi

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn đt việt nam park hang seo đội tuyển quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT