Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Trọng Hoàng

Thứ sáu, 30/04/2021 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, Trọng Hoàng sẽ kịp bình phục trước khi Vòng loại World Cup 2022 diễn ra sau chấn thương gặp phải trong trận Viettel hòa TP. Hồ Chí Minh.

Highlights TP HCM vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Trong trận đấu giữa Viettel gặp TP. Hồ Chí Minh ở vòng 11 V-League, Trọng Hoàng bất ngờ gặp phải một chấn thương. Đến tối ngày 29/04, CLB Viettel đã khẳng định rằng cầu thủ này bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chẩn đoán với chấn thương này thì Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần trong bối cảnh Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin của chúng tôi, thay vì Trọng Hoàng mất 6-8 tuần để phục hồi như trên trang chủ của CLB Viettel đưa tin thì thực tế số 8 của ĐTQG Việt Nam chỉ mất 2 - 3 tuần để trở lại thi đấu. Hơn thế nữa, cầu thủ này sẽ bị treo giò ở lượt trận đầu tiên gặp Indonesia, vì vậy mà Trọng Hoàng hoàn toàn có thể thi đấu ở hai trận đấu cuối cùng.

Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh ĐTQG Việt Nam đang bị "cơn bão" chấn thương hoành hành. Trước đó, Văn Hậu gặp phải chấn thương và đang phải tích cực điều trị, khả năng trở lại của cầu thủ sinh năm 1999 này vẫn bị bỏ ngỏ. Trong khi đó, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC - Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ không thi đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Trọng Hoàng 41317
Trọng Hoàng dự kiến chỉ mất 2-3 tuần để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Hiện tại, Trọng Hoàng đang có chuyến du lịch cùng gia đình đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải và vẫn vui vẻ đăng ảnh lên facebook. Điều này càng khẳng định rằng tuyển thủ sinh năm 1989 này không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G - Khu vực châu Á với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Nếu giành được 6/9 điểm ở ba lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành quyền bước vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cựu tuyển thủ: 'Một mình Quang Hải không thể gánh được Hà Nội'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT